X

ฮือฮา !”หลวงพ่อเงิน” วัดดอนยายหอม ชนเสาไฟฟ้ารอดตายปาฏิหาริย์

 

นครปฐม : รถปิคอัพเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ชนเสาไฟฟ้า และป้ายบอกทางหักโค่น เสียงดังสนั่นกลางดึก เคราะห์ดีคนขับและคนนั่งโดยสารคาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ  เชื่อปาฏิหาริย์ “หลวงพ่อเงิน รุ่นหน้าวัง” วัดดอนยายหอม  ที่ห้อยติดตัว ช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 9 มกราคม 2563   ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ชนกับเสาไฟฟ้า และป้ายบอกทาง หักโค่น  เสียงดังสนั่น ที่บนถนนตาก้อง ดอนตูม  หน้าเทศบาลตำบลบ่อพลับ   โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลบ่อพลับเร่งเข้าช่วยเหลือ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม  และการไฟฟ้านครปฐม  เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเลือดหมู  หมายเลขทะเบียน  ผจ 231 นครปฐม   จอดค่อมอยู่บนเกาะกลางถนน  สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน  ใกล้กัน พบเสาไฟฟ้าล้มหักโค่นอยู่กลางถนน   และยังมีป้ายบอกทางถูกชนเสียหายอีก 2 ต้น   เศษปูนกระจัดกระจายทั่วบริเวณ  ส่วนคนขับ และผู้ที่นั่งโดยสารมาด้วย  มีอาการเจ็บที่หน้าอกเล็กน้อย  โดยทราบชื่อคนขับ คือ นายธวัช สุดสอาด อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/4 หมู่ 5 ตำบลดอนยายหอม อำเภอเมืองนครปฐม

ด้าน ร้อยตำรวจเอก เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม  ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่า นายธวัช  เพิ่งเดินทางกลับจากทำธุระที่จังหวัดอยุธยา

โดยกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านในเขตพื้นที่ตำบลดอนยายหอม แต่ด้วยไม่ชินเส้นทาง  ทำให้นายธวัช ไม่ทันสังเกตเห็นทางเบี่ยงสำหรับใช้กลับรถ  จึงขับพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ก่อนชนป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าหักโค่น เสียงดังสนั่น

แต่เคราะห์ดีที่นายธวัช และเพื่อน คาดเข็มขัดนิรภัย  ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ   เพียงแค่มีอาการเจ็บที่หน้าอกเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนค่าเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเพื่อประเมินราคาต่อไป.

อภิชัย ศรีม่วงงาม – 77ข่าวเด็ด นครปฐม – รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน