X

โรงเรียนการบินกำแพงแสน เปิด “สภากาแฟ” สานสัมพันธ์ภาครัฐ

 

นครปฐม : โรงเรียนการบินกำแพงแสน นครปฐม เปิด “สภากาแฟ” สานสัมพันธ์ปรองดองสมานฉันท์ ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และโชว์ความพร้อมการจัดงาน “งานวันเด็กแห่งชาติ ปี 63”

นับเป็นครั้งแรกสำหรับโรงเรียนการบินกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ที่ได้จัดกิจกรรม “สภากาแฟ” โดย พลอากาศตรี ไวพจน์ เกิงฝาก ผู้บัญชาการโรงเรียนการบินกำแพงแสน พร้อมด้วย นาวาอากาศเอกพิทูร เจริญยิ่ง รองผู้บัญชาการโรงเรียนการบิน นาวาอากาศเอกสมใจ ชัยวงษ์ รองผู้บัญชาการโรงเรียนการบิน นาวาอากาศเอกนรินทร์ หงสกุล เสนาธิการโรงเรียนการบิน และข้าราชการนายทหาร

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม หัวหน้าหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้ไปร่วมงาน “สภากาแฟ” ที่ทางโรงเรียนการบินกำแพงแสน จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ บริเวณลานจอดอากาศยาน

เป็นโครงการสานสัมพันธ์ และเพื่อความปรองดองสมานฉันท์ ระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ และเป็นการพบปะหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงาน ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนำไปปรับปรุงหรือพัฒนาหน่วยงานที่รับผิดชอบให้ดียิ่งขึ้น

จากนั้นผู้บัญชาการโรงเรียนการบิน ได้นำเสนอประวัติความเป็นมาของโรงเรียนการบินฯ รวมทั้งโชว์ศักยภาพอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหาร เช่น เครื่องบินในรุ่นต่าง ๆ ที่ใช้ในภารกิจการฝึกบินของนักเรียนการบิน อันเป็นภารกิจที่สำคัญในการพัฒนา เพื่อปกป้องประเทศชาติ และโชว์ความพร้อมสำหรับ “งานวันเด็กแห่งชาติ ปี 63” ที่จะจัดในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 นี้.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ถ่ายภาพ / อภิชัย ศรีม่วงงาม – รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน