X

เปิดตำนาน“เหรียญโล่ห์เสาร์ 5”หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา

นครปฐม : วัดธรรมศาลา หลวงพ่อน้อย อินทสโร เปิดตำนานวัตถุมงคลย้อนยุค เหรียญโลห์เสาร์ ๕ รุ่น “โล่ไตรมาสมงคล ๖๑” นั่งปรกอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน เพื่อนำรายได้จัดสร้างอาคารเรียนเอนกประสงค์ โรงเรียนวัดธรรมศาลา เปิดให้จองบูชาแล้ววันนี้

หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา เป็นยอดแห่งปรมาจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษ เป็นพระเถระผู้เปี่ยมไปด้วยพระเวทวิเศษขลัง ถือสันโดษสงบเงียบ เปี่ยมด้วยความเมตตา วัตถุมงคลของท่านแต่ละรุ่น มีพุทธคุณเข้มขลัง คุ้มครองป้องกันภยันตรายต่างๆ และ เมตตามหานิยมโชคลาภสูงสุด มีอำนาจ ใส่ก้นถุงมีเงินใช้ไม่ขาด เป็นที่ประจักษ์แก่สาธุชนทั่วไป การอธิษฐานจิตในแต่ละครั้ง ท่านจะกระทำตลอดพรรษา (ไตรมาส) 3 เดือน จึงมอบให้ศิษย์นำไปบูชาติดตัว

ในครั้งนี้ วัดธรรมศาลา จังหวัดนครปฐม ได้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลย้อนยุคขึ้น คือ เหรียญโล่เสาร์ ๕รุ่น “โล่ห์ไตรมาสมงคล 61”  ที่สุดแห่งประสบการณ์วัตถุมงคลวัดธรรมศาลา นั่งปรกอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน ณ อุโบสถวัดธรรมศาลา จังหวัดนครปฐม ระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน นี้  โดยพระเถราจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณอันเอกอุเหนือคำบรรยาย วัตถุมงคลพิมพ์นี้ เป็นที่เสาะหาในปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นเหรียญที่มีรูปทรงสวยงาม มีประสบการณ์มากมาย

วัตถุประสงค์ การจัดสร้างวัตถุมงคลครั้งนี้ เพื่อนำรายได้สร้างอาคารเรียนเอนกประสงค์ หลวงพ่อน้อย อินทะสาโร มอบให้กับโรงเรียนวัดธรรมศาลา (หลวงพ่อน้อยอุปถัมภ์) และ ทนุบำรุงศาสนสถานภายในวัดให้แข็งแรงสืบไป สั่งจองบูชาได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 27 กรกฏาคม 2561 นี้

เหรียญโล่เสาร์ 5 เนื้อทองคำ บูชาองค์ละ 24,999 บาท

เหรียญโล่เสาร์ 5 เนื้อเงิน  บูชาองค์ละ 999 บาท

เหรียญโล่เสาร์ 5 เนื้ออัลปาก้า  บูชาองค์ละ 499 บาท

เหรียญโล่เสาร์ 5 เนื้อทองแดง  บูชาองค์ละ 199 บาท

เหรียญโล่เสาร์ 5 เนื้อทองแดงรมดำ  บูชาองค์ละ 49 บาท

ผู้มีจิตศรัทธา ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วัดธรรมศาลา จังหวัดนครปฐม โทร.034-395101 และ 085-1937-265

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน