X

นครปฐมประกวดสักลายสวยงาม หนุ่มสาวแห่สักคึกคัก

นครปฐม : จัดการแข่งขันลายสักสวยงามบนเรือนร่างครั้งแรก โดยมีหนุ่มสาวผู้มีใจรักงานสักจำนวนมาก แห่เข้าสักลายกันอย่างคึกคัก ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งศิลปะบนเรือนร่าง ที่กำลังนิยมในกลุ่มหนุ่มสาว เพื่อให้เกิดความเท่ ความน่ารัก และมีเสน่ห์ของตนเอง

กิจกรรมการประกวดลายสักสวยงามครั้งนี้ นับเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกของจังหวัดนครปฐม ซึ่งได้จัดขึ้นที่ โรงแรมริเวอร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยมีนายภาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน สำหรับการจัดแข่งขันครั้งนี้กำหนดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2561 โดยมีการประกวดจำนวนหลายประเภท พร้อมมีการนำนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร จังหวัดนครปฐม มาทำการวาดภาพเพื่อนำมาเปิดประมูล ร่วมกับผลงานของช่างสักอีกด้วย

นอกจากนั้นยังได้เชิญ อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า มาเป็นกรรมการตัดสินการประกวดรุ่น “พระพิฆเนศ” อีกด้วย โดยภายในงานได้มีอาจารย์ยอดฝีมือนักสักลายทั้งชาย-หญิง ร่วมบรรเลงสีหมึกลงบนเรือนร่างกันอย่างเต็มที่ ซึ่งก็พบว่ามีกลุ่มหนุ่มสาว ผู้หลงรักรอยสักอันเป็นศิลปะจำนวนมากเข้าร่วมกันอย่างคึกคัก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานศิลปะสำหรับคนที่ชื่นชอบ เพื่อให้เกิดความเท่ ความน่ารัก และมีเสน่ห์ของตนเอง

สำหรับการจัดงานประกวดลายสักครั้งนี้ ก็เพื่อรวมคนรักในงานศิลปะลายสัก และเพื่อการพัฒนาคุณภาพงานให้ก้าวสู่ระดับโลก โดยภายในงานมีการให้ความรู้การสักแบบถูกสุขลักษณะ การป้องกันการติดเชื้อ การดูแลหลังการสัก รวมทั้งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากช่างสักมืออาชีพอีกด้วย

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ถ่ายภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว จังหวัดนครปฐม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน