X
ผวจ.นครปฐม เดินสายกำชับจุดตรวจบริการประชาชน ปีใหม่ 2563

ผวจ.นครปฐม เดินสายกำชับจุดตรวจบริการประชาชน ปีใหม่ 2563

 

นครปฐม : พ่อเมืองนครปฐม ลงพื้นที่จุดบริการประชาชนกำชับเจ้าหน้าที่สังเกตผู้ขับขี่ รวมถึงให้คำแนะนำในการขับขี่อย่างปลอดภัยเพื่อให้อุบัติเหตุเกิดขึ้นน้อยที่สุด

วันที่ 30 ธันวาคม 2562 นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ลงพื้นที่กำชับเจ้าหน้าที่ ณ จุดตรวจและจุดบริการประชาชน ในพื้นที่อำเภอกำแพงแสน บางเลน และอำเภอดอนตูม  โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กำชับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ

จุดบริการประชาชนให้มีมาตรการเชิงรุก สังเกตพฤติกรรมผู้ขับขี่ ความพร้อมของยานพาหนะ หากพบผู้เมาแล้วขับที่มีแอลกอฮอล์เกินกำหนดให้มีการสอบสวนเพื่อขยายผลไปสู่ดำเนินคดี รวมถึงผู้ที่ไม่สวมหมวกนิรภัยให้คำแนะนำในการขับขี่อย่างปลอดภัย ตลอดจนตรวจเช็คสภาพยานพาหนะให้พร้อมใช้ใช้งานอยู่เสมอ

โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้มอบน้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป และเครื่องดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ในความเสียสละ และปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชน

สำหรับผลการณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ประจำวันที่ 29 ธ.ค. 62 ซึ่งเป็นวันที่สามของการรณรงค์ จังหวัดนครปฐมเกิดอุบัติเหตุ ผลการดำเนินงานฯ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2562 (วันที่สามของการรณรงค์) เกิดอุบัติเหตุ จำนวน  25 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ  จำนวน  31 ราย และไม่มีผู้เสียชีวิต

Cr : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน