X

ผัวเมียบ่อกุ้งนครปฐม ควบปิคอัพชนต้นมะขาม ดับสยอง 2 ศพ

นครปฐม : สองผัวเมียเจ้าของบ่อกุ้ง ควบปิคอัพจะไปจับกุ้งด้วยความเร็ว วูบหลับในเสียหลัก พุ่งชนต้นมะขามข้างทาง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว รถพังยับ ตามสยองคาที่ 2 ศพ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.ปริญญา พงษ์อัมพรสกุล พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.กระตีบ อ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณหมู่ 3 ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่วิทยาการพิมพ์ลายนิ้วมือ และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณโคนต้นมะขามขนาดใหญ่ พบรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เทา ทะเบียน บบ-3373 นครปฐม ชนติดอยู่กับต้นมะขาม สภาพพังยับเยิน ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายสมหวัง พินสุบิน อายุ 54 ปี อยู่เบาะคนขับ และ นางอุทัย พินสุบิน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 8 ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม อยู่เบาะข้างคนขับ  สภาพศพทั้งสอง แขนขาหัก และนายสมหวัง มีสภาพคอหัก

สอบสวนทราบว่า นายสมหวัง และ นางอุทัย ผู้เสียชีวิตทั้งสอง เป็นสามี-ภรรยา กัน ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้ขับรถยนต์ปิคอัพคันดังกล่าว ออกจากบ้านที่ ต.บางหลวง เพื่อจะไปจับกุ้งที่บ่อกุ้งของพี่สาว  โดยมีมีนายสมหวัง สามี เป็นคนขับ และนางอุทัย นั่งมาข้างคนขับ มุ่งหน้าไปทาง ต.ห้วยม่วง ด้วยความเร็ว

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ จากคำบอกเล่า ของผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า จู่ๆ รถก็เกิดเสียหลัก เซถลาลงข้างทาง และพุ่งชนต้นมะขามขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างทาง จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทั้งที่ไม่มีรถตัดหน้า แล้วไม่มีเสียงเบรกของรถแต่อย่างใด แต่ก็ถือว่ายังโชคดี เพราะจุดเกิดเหตุ ถัดกันนิดเดียว เป็นตลาดนัดขนาดเล็ก มีชาวบ้านประชาชน กำลังจับจ่ายซื้อกับข้าวกันอย่างคับคั่ง มิเช่นนั้น อาจจะเกิดเหตุเศร้าสลดมากกว่านี้

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จุดบางเลน จึงรีบช่วยกัน นำเครื่องตัดถ่าง นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ออกมาจากรถที่พังยับเยิน นำส่งฝ่ายนิติเวช รพ.บางเลน เพื่อชันสูตรพลิกศพ และสอบสวนดำเนินการโดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน ว่า น่าจะเกิดการหลับใน เนื่องจาก ก่อนเกิดเหตุ สองผัวเมีย ไปจับกุ้งติดต่อกัน 3-4 วัน อาจจะอดหลับอดนอน และเกิดอาการเพลีย หรือวูบจากโรคประจำตัว ซึ่งจะต้องสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว  นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน