X
ประชาชนแห่เที่ยวงาน แสงสีเสียง ปีใหม่ 63 “เมืองรัตติยา” นครปฐม

ประชาชนแห่เที่ยวงาน แสงสีเสียง ปีใหม่ 63 “เมืองรัตติยา” นครปฐม

 

วันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2563 ประชาชนจำนวนมาก แห่เที่ยวชม ป้อมปราการกำแพงเมือง “ท่าประตูชัย” สถานที่ถ่ายทำซีรีส์ภาพยนต์ “ศรีอโยธยา” ณ “เมืองรัตติยา” แหล่งท่องเที่ยวของอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม พร้อมชมกิจกรรมการแข่งขันเรือเรือเร็ว การแสดงนักรบไทยโบราณ การแสดงโชว์ชุดไทย “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” และ การประกวดโคโยตี้แต่งไทย

ที่ “เมืองรัตติยา” หมู่ 2 ตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดนครปฐม คุณรัตติยา ศรีสงวนนาวา กรรมการบริหารเมืองรัตติยา ก็ได้จัดงานต้อนรับสวัสดีปีใหม่ 2563

เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาชม ป้อมปราการกำแพงเมือง “ท่าประตูชัย” ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ภาพยนต์ “ศรีอโยธยา” และได้ชมกิจกรรมต่าง ๆที่ได้มีการจัดขึ้นอย่างมากมาย เช่น การแข่งเรือเร็วประเภทต่าง ๆ ที่มีการสมัครเข้าร่วมแข่งขันกว่า 30 ลำ เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินสด

โดยมีนายยุทธนา โพธิวิหค นายอำเภอบางเลน เป็นประธานมอบถ้วยและเงินรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขัน นอกจากนั้นยังมีการแสดงการแสดงนักรบไทยโบราณที่ตื่นตาตื่นใจ เพื่อแสดงถึงการรวมพลัง รวมความสามัคคี เพื่อเอาชนะข้าศึกในที่สุด

นอกจากนั้นยังมีการจัดแสดงชุดไทย “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” ที่มีความงดงามแบบไทย ๆ มีการออกร้านค้าที่หลากหลาย พร้อมการประดับ “ไฟ แสง สี” ในพื้นที่กว่า 25 ไร่ อย่างสวยงามตะการตา และ ยังมีการแสดงโชว์เครื่องเสียงรถยนต์ ที่มาร่วมประชันเสียงกันกว่า 40 คัน

และการประกวดโคโยตี้แต่งไทย  เพื่อรับสายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสด ท่ามกลางประชาชนที่แห่มาเที่ยวกันอย่างคึกคักทีเดียว

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน