X
นครปฐม-เทศบาล เปิดศูนย์ฯป้องกันอุบัติเหตุ บริการประชาชนช่วงปีใหม่ 2563

นครปฐม-เทศบาล เปิดศูนย์ฯป้องกันอุบัติเหตุ บริการประชาชนช่วงปีใหม่ 2563

 

นครปฐม : จังหวัดนครปฐม และ เทศบาลนครปฐม เปิดศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมตรวจจุดให้บริการประชาชนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน

วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ร้อยตรีพงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการร่วมเปิดศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 พร้อมรับมอบนโยบายและมาตรการการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ผ่านระบบวีดีทัศน์ทางไกล ที่ห้องประชุมชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดนครปฐม

จากนั้น นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจและจุดบริการประชาชน ในพื้นที่อำเภอดอนตูม ที่บริเวณจุดตรวจบริการประชาชน หน้าป้อมสายตรวจตำบลลำเหย และที่จุดตรวจบริการประชาชนแยกเจริญทอง ตำบลสามง่าม มอบน้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป และเครื่องดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

โดยมีนายอำเภอดอนตูม หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ แพทย์ อาสาสมัครสาธารณสุข อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและการเดินทางให้กับประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง

วันเดียวกัน ที่สี่แยกทุ่งพระเมรุ ถนนเพชรเกษม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยนายหมวดเอก เอกพันธุ์ คุปตวัช นายกเทศบาลนครนครปฐม เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ระหว่างช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึง วันที่ 2 มกราคม 2563

ปีนี้ทางเทศบาลยังได้มีการนำอุปกรณ์ เช่น กล้องจับความร้อน เครื่องกำจัดควันไฟและเครื่องพ่นละอองน้ำ ไฟส่องสว่าง LED เครื่องตัดถ่าง และ รถหน่วยกู้ภัย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิเตรียมสะแตนบายพร้อมยังจุดดังกล่าวตลอด 24 ชม.

โดยมีหน่วยงานจากกรมการสัตว์ทหารบก ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ ผู้นำชุมชน อสม. มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และศูนย์บรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครปฐม ร่วมพิธีเปิด

พร้อมกันนี้ได้มีหน่วยงานต่าง ๆ ร่วมมอบสิ่งของ เช่น กระบองไฟฟ้าให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ น้ำและเครื่องดื่มชูกำลัง ไว้บริการกับผู้ขับขี่รถยนต์ และประชาชนที่ต้องเดินทางไกลด้วย

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน