X

ตำรวจนครชัยศรี รวบยกแก๊ง 3หนุ่ม 3มุมนครปฐม

นครปฐม : 3 หนุ่ม 3 มุม เมืองนครปฐม ตั้งแก๊งลักทรัพย์ ในพื้นที่นครชัยศรี เปิดโรงแรมมั่วสุมเสพยา ปลัด อบต.บางกระเบา ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ  สเต็กลุงไก่ โดนกันถ้วนหน้า สุดท้ายหนีไม่รอด โดนรวบยกแก๊ง

เมื่อเวลา 13.11 น.วันที่ 20 มิถุนายน 2561 ที่ สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี จ.นครปฐม พ.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมด้วย โดยมี พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.นิคม  ชัยเจริญ รอง ผกก.สภ.นครชัยศรี  พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส.สภ.นครชัยศรี พร้อมชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

ร่วมกันนำตัวคนร้ายที่จับกุมได้ มาให้รองผู้บังคับการทำการ ขยายผลสอบถาม ประกอบด้วย นายสิงห์ชัย หรือนัด ศรีไพรบูลย์  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999 ต.นครปฐม อ.นครปฐม จ.นครปฐม นายสมชาย สุุภาพรม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 ม.3 ต.ขุนโคลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และ นายขจรศักดิ์ หรือป๊อป อัจกลับแก้ว อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/23 ม.2 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ข้อหา “ลักทรัพย์” พร้อมด้วยของกลาง พระเครื่อง พระพุทธรูปหลายรายการ ตู้เชื่อมไฟฟ้า และรถจักรยานยนต์ อีก 2 คัน

จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ร่วมกันตระเวนลักทรัพย์ ในพื้นที่ สภ.นครชัยศรี จำนวน 7-8 ครั้ง มีนายสิงห์ชัย หรือ นัด เป็นหัวหน้าแก๊ง โดยมี นายสมชาย ชาว จ.สระบุรี และนายขจรศักดิ์ หรือ ป๊อป เป็นสมุนคอยนำเอาทรัพย์สินที่ได้จากการโจรกรรมมาไปขาย เมื่อได้เงินมาแล้ว ก็จะนำเงินไปใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เที่ยวเตร่ เปิดโรงแรมนอน รวมไปถึงมั่วสุมเสพยาเสพติด

กระทั่งเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2561 มีพลเมืองดีสะกิดบอกชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี ว่า พบเห็นผู้ต้องสงสัย คือนายสิงห์ชัย หรือ นัด และนายสมชาย หรือนายป๊อป นำทรัพย์สินที่โจรกรรมไปจำหน่าย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี จึงไปจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง และขยายผลติดตามไปจับกุมตัว นายขจรศักดิ์ หรือป๊อบ เพื่อร่วมแก๊งอีก 1 คน ซึ่งนอนรอเพื่อนอยู่ที่โรงแรมกรีนเฮาส์ ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรีพฤติกรรมของแก๊งผู้ต้องหารายนี้ จะออกตระเวนลักทรัพย์ ตามบ้านที่พักอาศัย ร้านค้า ร้านอาหาร ทั้งเวลากลางวัน และกลางคืน โดยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.นครชัยศรี มาแล้ว 7-8 ครั้ง โดยในช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา บุกเข้าไปลักทรัพย์บ้านปลัด อบต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี ได้ทรัพย์สินเป็นพระเครื่อง เงินสด และโทรศัพท์มือถือ ลักรถจักรยานยนต์ที่บริเวณห้องเช่า แถวตำบลท่าตำหนัก อีก 1 คัน ลักทรัพย์ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ต.บางกระเบาฯ ได้ตู้เชื่อมไฟฟ้า จำนวน1 ตู้ ร้านสเต๊กลุงไก่ ต.บางกระเบา ได้ทรัพย์สินเป็นน้ำอัดลมและเงิน สด 300 บาท

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสิงห์ชัยฯ เคยมีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายคดี และเพิ่งพ้นโทษมาประมาณ 2 เดือน ส่วนเพื่อนร่วมแก๊ง ยังมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกด้วย

สำหรับผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้านเรือนในพื้นที่อำเภอนครชัยศรี และใกล้เคียงหากสงสัยว่าทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไปจะเป็นคนร้าย กลุ่มดังกล่าวเป็นผู้ก่อเหตุ ให้ไปขอดูทรัพย์สินที่ตรวจยึดไว้ได้ที่สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี เพื่ออายัดตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Cr : วันชัย พูลเพิ่มพันธ์ (พิราบ 5) pirab5news_online / ข่าว-ภาพ นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน