X
สรรพากรภาค 6 ติวเข้มหลักสูตร “จิตอาสา 904” ปลูกจิตสำนึกบุคลากร

สรรพากรภาค 6 ติวเข้มหลักสูตร “จิตอาสา 904” ปลูกจิตสำนึกบุคลากร

 

นครปฐม : สำนักงานสรรพากรภาค 6 จัดฝึกอบรมหลักสูตร “จิตอาสา 904” เพื่อปลูกจิตสำนึก สร้างความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติไทย และพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการปฏิบัติราชการ

วันที่ 24 ธันวาคม 2562 ที่ห้องประชุมสำนักงานสรรพากรภาค 6 อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นางสาวศิริพร เจนศิริสกุล สรรพากรภาค 6 เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “จิตอาสา 904” ซึ่งเป็นหลักสูตรฝึกอบรมที่กำหนดไว้ในแผนพัฒนาบุคลากรของสำนักงานสรรพกรภาค 6 ประจำปีงบประมาณ 2563

เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับประวัติศาตร์ชาติไทย และทราบถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ อีกทั้งเพื่อปลูกจิตสำนึกความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับ ไปปรับใช้ในการปฏิบัติราชการ ตลอดจนประพฤติปฏิบัติตนบนพื้นฐานของความสามัคคี มีคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริต

โดยมีการบรรยายให้ความรู้จากวิทยากรจิตอาสา 904 ได้แก่ รองศาสตราจารย์ พันตำรวจเอก ดร.ชัชนันท์ ลีระเติมพงษ์ จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และ นายนพพร วงศ์วิวัฒน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

ซึ่งมีข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ ของสำนักงานสรรพากรภาค 6 เข้าร่วมฝึกอบรม โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่น รุ่นที่ 1 จำนวน 60 คน และรุ่นที่ 2 จำนวน 56 คน รวมทั้งสิ้น 116 คน

อภิชัย ศรีม่วงงาม / 77ข่าวเด็ด นครปฐม – รายงาน / Cr : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน