X

ผงะ ! ซากศพชายนิรนาม ตายกลางป่าทึบนครปฐม

นครปฐม : ชาวบ้านผงะ เข้าไปถางป่าปลูกผัก เจอซากศพคนตายปริศนา เหลือแต่โครงกระดูก พบเชือกไนล่อนผูกติดกับต้นไม้ ตำรวจยังมืดแปดด้าน

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 มิถุนายน 2561 ร.ต.อ.จารึก ปฐมพงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า พบซากศพคนตาย เหลือแต่โครงกระดูก ภายในป่าทึบ ในซอยจระเข้น้อย หมู่ที่ 4 ต.ห้วยจระเข้ อำเภอเมืองนครปฐม ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร และ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นป่าทึบห่างจากหมู่บ้าน และถนนเข้าไปประมาณ 300 เมตร พบซากศพเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50 ปี เหลือแต่กระดูกส่งเหม็น สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลม สีดำ และใส่กางเกงขายาว สีดำ  ใกล้กับศพยังพบรองเท้าหนัง หุ้มส้นตกอยู่ 2 ข้าง พร้อมกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ รวมทั้งยังมีขวดน้ำดื่ม และขวดเครื่องดื่มชูกำลัง นอกจากนี้ยังพบเชือกไนล่อน สีน้ำเงินปริศนา ผูกเป็นบ่วงติดกับกิ่งไม้ไว้อย่างแน่นหนาอีกด้วย

จากสอบสวน นายดัสกร แก้วเปลี่ยน ชาวบ้านผู้ที่มาพบซากศพ ทราบว่า มีบ้านพักอาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ ได้เข้ามาทำการถางป่า เพื่อจะปลูกพืชผักสวนครัวไว้กิน ก็ต้อผงะตกใจ เมื่อพบซากศพเน่าเปื่อยที่เหลือแต่โครงกระดูก จึงรีบวิ่งไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาดู ซึ่งก็ไม่ทราบว่า ศพดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงให้มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นำซากศพดังกล่าว ไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลนครปฐม เพื่อรอการชันสูตรพลิกศพ และสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร มากจากไหน แต่เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ เนื่องจากศพไม่เหลือเนื้อเยื่อให้ตรวจ ซึ่งจากการสันนิษฐาน ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน จึงต้องเก็บเอาเชือกไนล่อน ที่ผูกเป็นบ่วงติดกับต้นไม้ ไปตรวจหา DNA ว่า เกี่ยวข้องกับคนตายหรือไม่ หรือใครเป็นคนมาผูกไว้

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน