X
“เมืองรัตติยา” ชวนเที่ยวงานแสง-สี-เสียง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

“เมืองรัตติยา” ชวนเที่ยวงานแสง-สี-เสียง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

นครปฐม : “เมืองรัตติยา” สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องดัง “ศรีอโยธยา”  ณ บางเลน นครปฐม เตรียมจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อย่างยิ่งใหญ่ 2 วัน 2 คืน ชมแสง-สี-เสียง งดงามตระการตา สนุกกับรำวงย้อนยุค ชมการแข่งเรือเร็ว ประชันเครื่องเสียงรถยนต์กว่า 40 คัน ประกวดโคโยตี้แต่งไทย ลีลาเร่าร้อนสุดเซ็กซี่ แห่งแรกในเมืองไทย

หลังจากประสบความสำเร็จ กับการอนุรักษ์สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องดัง “ศรีอโยธยา”ณ หมู่ 2 ตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม พลิกโฉมให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แลนมาร์กแห่งใหม่ของจังหวัดนครปฐม ริมแม่น้ำท่าจีน จนได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 คุณรัตติยา ศรีสงวนนาวา กรรมการบริหารเมืองรัตติยา และ คุณวิภาดา ถนอมวงศ์ บรรณาธิการร้อยเรื่องเมืองกาญจน์ ได้เปิดแถลงข่าว การจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 28-29 ธันวาคม 2562 เพื่อเป็นการเอาใจนักท่องเที่ยว และกลุ่มคนมีไฟ ได้มาร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่

โดยเริ่มตั้งแต่ วันที่ 28 ธันวาคม 2562 จะเป็นการเปิดตลาดร้านค้ากว่า 200 ร้านเต็มรูปแบบ โดยจะมีการนำสินค้าพืชผักสด ๆ ผลไม้ที่หลากหลายจากเกษตรกรในพื้นที่ อาหารทะเล อาหารพื้นถิ่นหลายรูปแบบ รวมทั้งของฝากถูกใจมาให้นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไปได้เลือก “ชม ชิม ช้อป” พร้อมสนุกสนานกับรำวงย้อนยุค พร้อมนางรำสาวสวย

และในวันที่ 29 ธันวาคม 2562 ซึ่งเป็นวันส่งท้ายปีเก่า เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2563 นักท่องเที่ยวจะได้ชมและตื่นเต้นกับการแข่งเรือเร็ว เพื่อชิงถ้วยเกียรติยศ ณ แม่น้ำท่าจีน การประชันเครื่องเสียงรถยนต์ ที่จะมารวมตัวกันกว่า 40 คัน มันส์สุดเหวี่ยง เร้าใจ กับการประกวดสาวโคโยตี้แต่งไทย กับท่าเต้นลีลาเร้าร้อนสุดเซ็กซี่

นอกจากนี้นักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวที่เมืองรัตติยา ระหว่างวันที่ 28-29 ธันวาคม 2562 จะได้ร่วมชิงรางวัลอีกมากมาย งานนี้ไม่ควรพลาด บรรยากาศแห่งความประทับใจ โดยเฉพาะช่วงหัวค่ำ ท่านจะได้ชมระบบ “ไฟ แสง สี เสียง” ที่ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 25 ไร่ ประดับไฟที่หลากหลายตระการตา

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน