X

ลูกเขยปืนโหด “เฮี้ยน” รถสตาร์ทไม่ติด ไร้ญาติมารับศพ

นครปฐม : ไร้เงาญาติมารับศพ ลูกเขยปืนโหด “เฮี้ยน” ขนหัวลุกทั้งวัด รถตู้ขนศพสตาร์ทไม่ติดเอาดื้อๆ  ต้องเอ่ยปากเชิญวิญญาณลงจากรถ จึงสตาร์ทติดในที่สุด

วันนี้ (18 มิ.ย.61) บรรยากาศที่บริเวณหน้าห้องเก็บศพ แผนกพยาธิวิทยา โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม หลังได้มีการผ่าชันสูตรเพื่อหาแนวหัวกระสุนเสร็จแล้ว พบว่ากระสุนทะลุออกจากศีรษะ สมองได้รับความเสียหายอย่างหนัก จนสมองตาย ซึ่งมีบรรดาสื่อมวลชนหลายสำนัก มาเฝ้ารอทำข่าว

ปรากฏว่า เมื่อถึงเวลาเคลื่อนย้ายศพของนายชัยพรฯ ไม่มีญาติมาทำพิธีเคลื่อนย้ายศพแม้แต่คนเดียว โดยให้ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ช่วยดำเนินการนำศพไปยัง วัดห้วยจระเข้ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ณ ศาลาคุณแม่ประยูร โชติกเสถียร เพื่อรอเวลารดน้ำศพและบรรจุหีบศพ

จากนั้นรถตู้บรรทุกศพกำลังจะกลับ ก็ต้องพบกับเหตุการณ์เฮี้ยนๆขึ้นเล็กน้อย เมื่อโชเฟอร์ขึ้นไปสตาร์ทรถแล้ว แต่เครื่องกับไม่ติดขึ้นมาเล่นเอาผู้สื่อข่าวและญาติๆ ที่มารอกันอยู่ที่วัด ต่างต้องตกตะลึง  จึงต้องช่วยกันเข็นแต่ก็ยังไม่ติด จึงต้องมีการเอ่ยปากบอกกล่าวผู้ตาย  จึงสามารถสตาร์ทเครื่องติดได้ในที่สุด ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์ที่บ้านพักของญาติมือปืน พบว่ายังมีการเปิดกิจการด้านธุรกิจขายอุปกรณ์ เครื่องมือการเกษตร ซึ่งก็มีลูกค้ามาซื้อของกันอย่างปกติ

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว นครปฐม

                              

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน