X

ครูหนุ่มติวเตอร์ ลูกเขยปืนโหด ตายแล้ว !

นครปฐม : แพทย์สุดยื้อชีวิต ครูหนุ่มติวเตอร์ ลูกเขยปืนโหด สิ้นใจตายแล้ว ญาติยังรับศพออกจากโรงพยาบาลไม่ได้ ต้องรอชันสูตรพลิกศพ ผ่าพิสูจน์วิถีกระสุนเพื่อประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง

โดยเมื่อเช้าเวลา 09.30 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2561 ที่หน้าห้องผู้ป่วยหนัก(โรงพยาบาลนครปฐม  หลังทราบข่าวว่า นายชัยพร เชาวนะกมล ครูหนุ่มสอนพิเศษโรงเรียนติวเตอร์ สามีของนางสาวธัญญมาศ ทะนามศรี อายุ 29 ปี และเป็นลูกเขยของนายสัมพันธ์ ผู้ตาย ลงมือก่อเหตุอันเศร้าสลดและสะเทือนขวัญใช้อาวุธปืนจ่อยิงพ่อตา และภรรยาตัวเองจนถึงแก่ความตาย แล้วยิงตัวเองหวังฆ่าตัวเองตายตาม แต่ยังไม่ถึงฆาตได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมาบริเวณหน้าห้องตรวจสูตินรีเวช รพ.นครปฐม ต่อหน้าประชาชนที่มาคอยรับการรักษาเป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุด หลังแพทย์พยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ สุดท้ายเสียชีวิตแล้ว  โดยแพทย์ได้แจ้งไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม เจ้าของคดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เพื่อทำการพิมพ์ลายนิ้วมือภายในห้อง อย่างไรก็ตามบรรยากาศที่โรงพยาบาล ซึ่งมีบรรดานักข่าวไปดักรอทำข่าว ซึ่งคาดว่าจะมีญาติมาติดต่อเพื่อขอรับศพ จนถึงช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ ก็ยังคงไม่ปรากฏว่าจะมีญาติมาติดต่อขอรับศพ จนกระทั้งทราบจากแพทย์ว่า ศพของนายชัยพร ลูกเขย จะต้องทำการผ่าชันสูตรในวันพรุ่งนี้ให้แล้วเสร็จก่อน เพื่อหาวิถีกระสุนจากศรีษะของผู้ตาย โดยยังไม่ทราบว่ากระสุนได้ทะลุออกหรือฝังในสมองหรือไม่ หลังผ่าเสร็จเรียบร้อยแล้วทางญาติจึงจะสามารถมาติดต่อขอรับศพ กลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ภาพ / ขนิษฐา ชื่นยินดี – ข่าว นครปฐม

                              

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน