X
นายกสมาคมฯ เดินหน้าจัดงาน “ปันน้ำใจสู่ทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม”

นายกสมาคมฯ เดินหน้าจัดงาน “ปันน้ำใจสู่ทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม”

 

นครปฐม : นายกสมาคมทหารผ่านศึกนครปฐม เดินหน้าจัดงาน “ปันน้ำใจสู่ทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม” เพื่อจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือทหารผ่านศึก ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการประกอบอาชีพ เจ็บป่วยทุพพลภาพ ขาดผู้อุปการะดูแล หรือเมื่อเสียชีวิต และสนับสนุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา

คืบหน้าการจัดงาน “ปันน้ำใจสู่ทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม” ที่สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 ณ โรงเรียนทวาราวดี อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ล่าสุดพันตรี กมล ระเวกโสม นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม และ พันเอก (พิเศษ) สมเพชร ปาปะโข ที่ปรึกษาพิเศษด้านกฎหมาย สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม ได้เปิดเผยถึงโครงการดำเนินงานในวันดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการจัดเตรียมสถานที่และเวทีการแสดง ณ โรงเรียนทวาราวดี ไว้เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งประธานเปิดงานได้รับเกียรติจากนายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ หัวหน้า สจ. กลุ่มชาวบ้าน มาเป็นประธานเปิดงาน และมีพันตรี กมล ระเวกโสม นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดนครปฐม เป็นผู้กล่าวรายงาน จึงขอเชิญท่านที่มีอุปการะคุณ และผู้ประกอบการร้านค้า หน่วยงานราชการ ภาครัฐ-เอกชน ที่ได้ให้การสนับสนุนบัตรเข้าชมภายในงานได้ตั้งแต่ เวลา 14.00 – 17.00 น. โดยจะมีอาหารแบบบุปเฟ่บริการฟรีอีกด้วย

โดยการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อจัดตั้งเป็นกองทุนช่วยเหลือทหารผ่านศึก ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการประกอบอาชีพ เจ็บป่วยทุพพลภาพ ขาดผู้อุปการะดูแล หรือเมื่อเสียชีวิต 2. เพื่อเป็นกองทุนส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา แก่บุตร-ธิดา ของทหารผ่านศึกที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจน 3. เพื่อจัดหาครุภัณฑ์ ประจำสำนักงานสมาคมทหารผ่านศึกที่จำเป็น เช่น คอมพิวเตอร์ โต๊ะสำนักงานและเก้าอี้ ฯลฯ และ 4. จัดหาครุภัณฑ์สายแพทย์ ได้แก่ เตียงนอนสำหรับผู้ป่วยติดเตียง รถเข็นสำหรับผู้พิการ และไม้เท้า

ภายในวันงานมีการแสดงกิจกรรมการกุศล พบกับการแสดงมินิคอนเสิร์ต รำวงยอนยุคชาวบ้านคณะ “อ๊อดโพร์เอส” และมายากลต่าง ๆ อีกด้วย หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายกิจกรรม 081-496 3025 และ พันตรี กมล ระเวกโสม 065-684 4292

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน