X
เก๋งเหาะข้ามเกาะกลางชนแหลกต้นไม้และรถสวนทาง ดับ 1 ศพ

เก๋งเหาะข้ามเกาะกลางชนแหลกต้นไม้และรถสวนทาง ดับ 1 ศพ

 

นครปฐม : หนุ่มวัย 33 ปี ควบเก๋งข้ามเกาะกลางถนน ชนต้นม้และรถสวนทางยับเยิน ร่างกระเด็นออกมาถูกรถทับ ดับอนาถคาที่ เมียรถกระบะบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดรถเก๋งอาจหลับใน

อุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 20 ธันวาคม 2562 ร้อยเวร สภ.โพธิ์แก้ว รับแจ้งที่บริเวณถนนบรมราชชนนีขาออกช่องทางด่วน ก่อนเบี่ยงออกช่องทางคู่ขนานขาเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 5 ตำบลบางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนท์ ทะเบียน 5 กฮ 3947 กทม. จอดขวางถนนช่องทางด่วน ด้านซ้ายจากหน้าถึงท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนหายไปครึ่งคัน ใกล้กันบริเวณท้ายรถพบศพผู้เสียชีวิต 1 ศพ ทราบชื่อต่อมาคือนายชราทิศ พรหมสะโร อายุ 33 ปี เป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนท์ ทะเบียน 3กน 3733 กทม. พลิกตะแคงอยู่ช่องซ้ายสุด สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนอย่างแรง

จากการสอบถามนายธรณินทร์ เสาเฉลิม อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุได้กล่าวว่า ตนเองขับรถกลับจากไปรับญาติที่กรุงเทพฯ และกำลังขับรถกลับจังหวัดราชบุรี โดยมีผู้โดยสารมาด้วยกันรวม 3 คน ขณะที่ตนขับรถอยู่ช่องกลางถนนบรมราชชนนีขาออกมุ่งหน้าจังหวัดนครปฐม

จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งข้ามเกาะกลางถนน จากฝั่งตรงข้ามหมุนเข้ามาชนกับรถของตนอย่างรุนแรง ทำให้รถของตนพลิกคว่ำ และทำให้ภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ จนมีหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง นำส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช ส่วนตนกับหลานปลอดภัย ขณะที่คนขับรถยนต์เก๋งร่างกระเด็นออกนอกรถ และถูกรถของตนเองทับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้านพนักงานสอบสวน หลังได้ทราบเหตุจึงรีบรุดมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบต้นไม้ขนาดใหญ่บนเกาะกลางถนน ถูกรถเก๋งชนขาดครึ่งและพบร่างผู้เสียชีวิตกับรถคู่กรณีทั้งสองคัน จึงได้เร่งให้ทำการเคียร์พื้นที่โดยเร็ว เนื่องจากถนนสายดังกล่าวมีรถติดสะสมจำนวนมาก

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่าคนขับรถยนต์รถเก๋งอาจหลับใน จนเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางแล้วชนกับต้นไม้เกาะกลางจนถอนทั้งต้น จากนั้นแรงรถยังพุ่งเข้าชนกับรถที่วิ่งสวนทางอีกฝั่งหนึ่งอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไรต่อไป

ทีมข่าว 77 ข่าวเด็ด / นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน