X

รับศพสองพ่อลูกบำเพ็ญกุศล ลูกเขยปืนโหดยังไม่ตาย

นครปฐม : แม่และเมียผู้เสียชีวิต พร้อมญาติพี่น้อง รับศพทั้งสองพ่อลูกด้วยความโศกเศร้า ไปบำเพ็ญกุศลตั้งศพเป็นเวลา 7 วัน ขณะที่ลูกเขยโหด ที่ยิงขมับตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม อาการโคม่า แพทย์ยังช่วยยื้อชีวิต

จากกรณีเหตุอันเศร้าสลด และสะเทือนขวัญ นายชัยพร เชาวนะกมล อายุ 32 ปี ครูหนุ่มสอนพิเศษโรงเรียนติวเตอร์แห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม. จ่อยิงศรีษะนายสัมพันธ์ ทะนามศรี อายุ 60 ปี พ่อตาของตนเอง และยิงนางสาว ธัญญมาศ ทะนามศรี อายุ 29 ปี ภรรยาของตนเอง ซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อนที่เพิ่งคลอดลูกชายได้ 1 เดือน  ขณะสองพ่อลูก กำลังรอการตรวจสุขภาพหลังคลอด หน้าห้องหมายเลข 14 แผนกสูตินรีเวชกรรม รพ.ศูนย์นครปฐมท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่มาใช้บริการของโรงพยาบาล และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงที่ขมับตัวเอง หวังจะฆ่าตัวตายตามเพื่อหนีความผิด แต่ดวงไม่ถึงฆาต ได้บาดเจ็บสาหัส

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. นางรัศมี ทะนามศรี อายุ 50 ปี มารดาของ น.ส.ธัญญมาศ หรือ กิ๊ก ลูกสาวซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อน ผู้ตาย และเป็นภรรยาของนายสัมพันธ์ฯ ผู้ตาย พร้อมด้วยเครือญาติอีกหลายคน ได้มาประกอบพิธียังสถานที่เก็บศพ ของโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อนำศพสามีและลูกสาว ทั้ง 2 คน ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดโพธิ์ราษฏศรัธาธรรม ตำบลไทรงาม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ท่ามกลางบรรยากาศอันโศกเศร้า

โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพสามี และลูกสาวเป็นเวลา 7 วัน โดยที่ยังไม่มีใครออกมาพูด หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และคาดไม่ถึงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ส่วนอาการล่าสุดของนายชัยพร ครูหนุ่มติวเตอร์ ลูกเขยโหดผู้ลั่นไกลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้ ทราบจากแหล่งข่าว รพ.ศูนย์นครปฐม ว่า ขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า ต้องให้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา และไม่มีอาการตอบสนองแต่อย่างใด.

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ข่าว / สุรัตการณ์ ปานวณิชยกิจ – ภาพ 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน