X

ตำรวจเผยปมยิงโหดโรงพยาบาลนครปฐม ปัญหาครอบครัว

นครปฐม : รองผู้การตำรวจนครปฐม เผยปมฆ่า มาจากปัญหาครอบครัว ขณะที่แม่รุดเยี่ยมอาการลูกชาย ครูหนุ่มติวเตอร์ เผยปืน .38 ทูตมรณะที่ใช้ก่อนเหตุ ยิงลูกสะใภ้กับพ่อตา เป็นปืนที่พ่อตาซื้อให้ไว้ป้องกันโจรขโมย ไม่คิดว่าจะใช้มาก่อเหตุอันเศร้าสลดครั้งนี้ (ชมคลิป)

พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยภายหลังเกิดเหตุการณ์อันเศร้าสลด และสะเทือนขวัญ ครูหนุ่มติวเตอร์ชื่อดังใน จ.นครปฐม ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงพ่อตา และภรรยาแม่ลูกอ่อน จนเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ขณะภรรยาไปรอรับการตรวจด้านสูตินรีเวช ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตัวเอง แต่ยังไม่ตายในทันที แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัด ยื้อชีวิต

ขณะที่ นางอภิรดี กัลยาพิเชษฐ์ อายุ 69 ปี ผู้เป็นแม่ของนายชัยพร พร เชาวนะกมล อายุ 32 ปี ผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันภายในครอบครัว น.ส.ธัญญมาศ ลูกสะใภ้จึงขอแยกทางกลับไปอยู่บ้าน แต่ลูกชายไม่ยอม ให้แม่ช่วยไปพูดตามกลับบ้านให้ แต่ลูกสะใภ้ไม่ยอม และยื่นคำขาด ไม่คิดว่า ลูกชายจะตัดสินใจทำเช่นนี้ ส่วนอาวุธปืน ก็เป็นปืนที่นายสัมพันธ์ พ่อตาเป็นคนซื้อให้เมื่อหลายปีที่ผ่าน เพื่อเอาไว้ป้องกันโจรขโมย (ชมคลิป)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน