X
หนุ่มราชบุรี ขี่ จยย.ชนเสาไฟฟ้า กระเด็นตกคลองตายที่นครปฐม

หนุ่มราชบุรี ขี่รถ จยย.ชนเสาไฟฟ้า กระเด็นตกคลองตายที่นครปฐม

 

นครปฐม : หนุ่มเมืองราชบุรี วัย 40 ปี ขี่รถ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้า ร่างกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน  พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ รีบเข้าไปช่วยพยุงร่างไม่ให้จมน้ำ  ก่อนประสานกู้ภัย เข้าช่วยเหลือทำการ CPR แต่ไม่เป็นผล  ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562  เวลาประมาณ 21.00 น. พันตำรวจโท บุญยศักดิ์ ติ๊บมา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า    ที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 6 ตำบลบางแขม อำเภอเมืองนครปฐม   เบื้องต้น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และแพทย์เวรโรงพยาบาลนครปฐม รุดไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟสีแดง ทะเบียน 1 กค 1249 ราชบุรี  ล้มคว่ำอยู่ข้างเสาไฟฟ้า  ส่วนผู้บาดเจ็บ  หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยกันทำการ CPR  แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา   ทราบชื่อ คือ นาย กิตติพงษ์  เกษมสุขไพศาล อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 6 ตำบลหัวโพ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี

จากการสอบถาม นาย ศุภฤกษ์  ลับเลิศลบ อายุ 34 ปี  พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และเข้าช่วยเหลือ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถไปหาแฟนสาว  โดยขับขี่มาตามถนนเลียบคลองชลประทาน แต่วิ่งอยู่คนละฝั่ง กับผู้เสียชีวิต   ซึ่งระหว่างที่ขี่คู่ขนานกันมา   อยู่ๆ รถของผู้เสียชีวิตก็เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง   จนร่างกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน   ตนซึ่งเห็นเหตุการณ์พอดี  จึงได้รีบจอดรถ และกระโดดลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือ

โดยสภาพที่เห็นตอนแรก คือ ผู้บาดเจ็บหมดสติ หน้าคว่ำจมอยู่ในน้ำ  มีเพียงมือที่โผล่ลอยขึ้นมา   ซึ่งตนจึงได้พยายามช่วยพยุงร่างผู้บาดเจ็บไว้ไม่ให้จมน้ำ   ก่อนที่จะตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง  จนเมื่อกู้ภัยมาถึง  และได้พยายามช่วยกันทำการ CPR   แต่ก็ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนด้านญาติและเพื่อนที่ทำงานของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าว  ได้เดินทางมาดูศพต่างร่ำไห้เสียใจ   โดยบอกว่า  ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเลิกงาน และกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน ในเขตอำเภอบางแพ   ซึ่งจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำทุกวัน   แต่ไม่คิดว่าจะโชคร้ายเกิดอุบัติเหตุระหว่างทางจนเสียชีวิต   ซึ่งเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้มอบศพให้มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมนำส่งผ่าชันสูตร       เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน