X

นาทีระทึก ! บุกจับผัว-เมียสติเฟื่อง โพสต์เฟสบุ๊คจาบจ้วงเบื้องสูง ปีนหลังคาหนี

นครปฐม : นาทีระทึก กองปราบบุกจับหนุ่มพม่า กับ สาวนครปฐมสติเฟื่อง โพสต์คลิปลงเฟสบุ๊ค  จาบจ้วงเบื้องสูง ผัวหนุ่มชาวพม่าขวัญกระเจิง ปีนหนีขึ้นหลังคาเผ่นหนี สุดท้ายตะครุบตัวไว้ได้

เหตุการณ์อันน่าระทึกรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น.(วันที่ 9 มิ.ย.61)พลตรี ชินโชติ บุญยไพศาลเจริญ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครปฐม ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุด กอ.รมน.จังหวัดนครปฐม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจาก กรมการสัตว์ทหารบก (คสช.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์ม่วง รอง ผบช.สอบสวนกลาง พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวสีทอง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ นายอำเภอกำแพงแสน ผกก.สภ.สภ.กำแพงแสน ฝ่ายปกครอง พร้อมกำลังกว่า 50 นาย ปิดล้อม บ้านเลขที่ 35/2 ม.2 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

หลังมีการเผยแพร่คลิป และเนื้อหาจาบจ้วงและหมิ่นเบื้องสูงในเฟสบุก เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุการณ์อันน่าระทึกขึ้น เมื่อมีชายหนุ่มชาวเมียนมาร์ ได้แอบปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านหลังดังกล่าว หวังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ จนเกิดความปั่นป่วนเจ้าหน้าที่ต้องวิ่งปิดล้อมสกัดรอบบ้าน เพื่อไม่ให้หลบหนีไปได้ บางส่วนเจ้าหน้าที่ต้องปีนขึ้นไปเกลี่ยกล่อมกันบนหลังคา แต่ชายชาวเมียนมาร์ ก็ไม่ลดละที่จะหลบหนีและพยายามปีนลงจากหลังคาบ้านอย่างน่าหวาดเสียว

ท่ามกลางสายตาชาวบ้านจำนวนมากที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเหตุการณ์ระทึกครั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมตัวชายชาวเมียนมาร์เอาไว้ได้ จากการสอบถามชาวบ้านจึงทราบว่าผู้ที่ปีนอยู่บนหลังคา ก็คือสามีของนางสาวสิริสวัสดิ์ฯ ที่คบหากันเมื่อไม่นานที่ผ่านมา และชาวเมียนมาร์รายนี้ก็จะมีลักษณะหลอนเหมือนคนเมา ส่วนนางสาวสิริสวัสดิ์ฯนั้น จะเป็นคนที่ไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร

ที่ผ่านมานางสาวสิริสวัสดิ์ฯ มักจะขึ้นป้ายที่มีข้อความเปรียบเปรยตัวเองจาบจ้วงเบื้องสูงอันไม่เหมาะสมอยู่หลายครั้ง แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่นำออกทุกครั้ง ดูๆแล้วเหมือนจะเป็นคนที่ผิดปกติทางจิต แต่การพูดจาดี วางตัวเงียบๆอยู่ภายในบ้าน ชอบแต่งตัวสวยๆ และพูดจาดีกับคนทั่วไปเมื่อเจอะเจอคนนอกบ้าน

เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติของนางสาวสิริสวัสดิ์ฯ พบว่าเพิ่งคบหากับสามีคนนี้ได้ไม่นาน และมีพฤติกรรมแสดงตัวไม่เหมาะสม จนถูกจับกุมเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีประวัติเป็นผู้เสพยาเสพติด และมีอาการทางประสาทเคยได้รับการรักษาอยู่หลายครั้ง แต่คาดว่าคงรักษาตัวไม่ต่อเนื่อง จึงได้มีการโพสต์เฟสบุ๊คที่ไม่เหมาะสมขึ้นอีก

ส่วนสามีชาวเมียนมาร์ เบื้องต้นไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาสารเสพติด ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งสองคนขึ้นรถ ไปทำการสอบสวนที่ สภ.กำแพงแสน พร้อมตรวจสอบประวัติสามีชาวเมียนมาร์ ว่ามีการเข้ามาในประเทศอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ต่อไป

นายพิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ  / ข่าว-ภาพ

 

                              

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน