X
วัดอ้อน้อยจัดกิจกรรมเพื่อประชาชนฟรีถวายพ่อหลวง “วันพ่อแห่งชาติ”

วัดอ้อน้อยจัดกิจกรรมเพื่อประชาชนฟรีถวายพ่อหลวง “วันพ่อแห่งชาติ”

 

นครปฐม : วัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) จัดพิธีทำบุญตักบาตร บริการออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ตรวจรักษา การฝังเข็ม ตัดผม รับแจกมหาทาน 1,000 ชุด พร้อมเสื้อยืด “ฉันเกิดในแผ่นดิน รัชกาลที่ 9 และอาหารฟรีกว่า 20 ร้านค้า บริการฟรีให้กับประชาชน เพื่อถวายพ่อหลวง เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม

เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม วัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม หลวงปู่พุทธอิสระ ได้จัดกิจกรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ซึ่งเป็นวันชาติและเป็นวันพ่อแห่งชาติ

โดยช่วงเช้าได้มีการทำบุญตักบาตรแด่พระสงฆ์ โดยมีประชาชนจากทั่วสารทิศนับพันคน ร่วมกิจกรรม ฝังธรรมมะจากหลวงปู่ เข้ารับบริการจากหน่วยแพทย์ทันตกรรมเคลื่อนที่

มีการตรวจรักษาสุขภาพฟัน การฝังเข็ม ตัดผม รับแจกมหาทาน 1,000 ชุด พร้อมแจกเสื้อยืดสีเหลืองสกรีนด้านหน้าว่า “ฉันเกิดในแผ่นดิน รัชกาลที่ 9” ส่วนด้านหลังสกรีนคำว่า “อย่าทิ้งกันนะ” จำนวน 1,000 ตัว

และยังมีบริการด้านอาหารฟรีอีกกว่า 20 ร้านค้า ส่วนภาคบ่ายจะมีการกล่าวสดุดีแด่พ่อหลวง ร.9 พร้อมแจกมหาทาน จำนวน 1,000 ชุด เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ร.9

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน