X

ทหาร-ตำรวจ ลุยตรวจ 3 ผับดังนครปฐม หวั่นซ้ำรอยคดีข่มขืน “น้องกิ๊ฟ”

นครปฐม : ทหาร-ตำรวจ นครปฐม สนธิกำลังฝ่ายปกครอง กว่า 100 นาย จู่โจมบุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงชื่อดัง กลางเมืองนครปฐม หวั่นเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย หลัง 4 ทรชน อุ้มสาวจากผับกลางเมืองจันทบุรี ไปข่มขืนจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.00 น. (วันที่ 1 มิ.ย.61) พล.ต.กิตติพันธ์ ชูพิพัฒน์ เจ้ากรมการสัตว์ทหารบก จังหวัดนครปฐม ในฐานะ คสช.จังหวัดนครปฐม ได้สั่งการให้มีการสนธิกำลัง ระหว่างทหาร กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองนครปฐม และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม กว่า 100 นาย บุกเข้าจู่โจมตรวจค้นสถานบันเทิงชื่อดัง รวม 3 แห่ง ประกอบด้วย แฮงก้าผับ , แสตท และ วันทูทรี ที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากทุกคืน

โดยการตรวจค้นครั้งนี้เน้นในเรื่องของ ตรวจค้นเสพติด พร้อมตรวจปัสวะ ตรวจค้นอาวุธปืน สิ่งผิดกฏหมาย และ เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีการใช้สารเสพติด และ การพกอาวุธเข้ามาในสถานบันเทิง รวมถึงการเปิดให้บริการเกินเวลา ซึ่งผลจากการเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงทั้ง 3 แห่ง ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ส่วนการปฏิบัติการจู่โจมของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เหตุการณ์สะเทือนใจ ที่ 4 ทรชนแก๊งทวงหนี้เงินกู้ อุ้มสาวเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางออนไลน์ ที่หมดสติออกจากผับดังกลางเมืองจันทบุรี ไปข่มขืนจนเสียชีวิต กลายเป็นข่าวดังครึกโครม

จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความปลอดภัยในสถานบันเทิงที่ผ่านมา เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยขึ้นมาอีก และยังเป็นการดูแลรักษาความสงบให้เกิดขึ้นภายในจังหวัดนครปฐมอีกด้วย ทั้งนี้เจ้ากรมการสัตว์ทหารบก ยังกำชับให้มีการตรวจเข้มอย่างหนัก ในทุกๆ เรื่องที่เป็นปัญหาในสังคมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย.

ข่าว-พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ / ภาพ-นายสุรัตการณ์  ปานวณิชยกิจ จ.นครปฐม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน