X
พบศพหญิงนิรนามคล้ายทอมบอย ลอยขึ้นอืดในคลองชลประทาน

พบศพหญิงนิรนามคล้ายทอมบอย ลอยขึ้นอืดในคลองชลประทาน

 

นครปฐม : พบศพหญิงนิรนามคล้ายทอมบอย ลอยขึ้นอืดในคลองชลประทาน  มีบาดแผลตามใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง  ใบหูซ้ายหวิดขาด ตำรวจเร่งตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมกันแน่ ขณะที่แพทย์ยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอนำศพไปผ่าพิสูจน์

วันนี้ 24 พฤศจิกายน 2562  เวลาประมาณ 9 นาฬิกา  ร้อยตำรวจโท สิปปกร สมศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามควายเผือก  รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพลอยน้ำอยู่ภายในคลองชลประทาน หมู่ 7 ตำบลทุ่งน้อย อำเภอเมืองนครปฐม    เบื้องต้น จึงได้ประสานชุดสืบสวน สภ.สามควายเผือก แพทย์เวรโรงพยาบาลนครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ  พบศพสภาพลอยคว่ำหน้าอยู่ตรงกอหญ้า กลางคลองชลประทาน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาให้แพทย์ตรวจสอบ  โดยพบผู้เสียชีวิต  เป็นหญิงแต่มีลักษณะคล้ายทอมบอย  อายุประมาณ  40-45 ปี  มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า และตามร่างกายหลายแห่ง  และที่บริเวณใบหูด้านซ้ายมีบาดแผลฉกรรจ์หวิดขาด   ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน   เบื้องต้น แพทย์ได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งชันสูตร เพื่อสาเหตุการเสียชีวิต

ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ฯ ได้เร่งตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียด    เพื่อดูว่ามีร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุหรือไม่   โดยจะเร่งประสาน สภ.ใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบว่ามีใครแจ้งบุคคลสูญหาย  หรือ  มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณใดหรือไม่ หากใครสงสัยว่าจะเป็นญาติพี่น้อง ให้ติดต่อไปที่ สภ.สามควายเผือก  เพื่อจะได้ดำเนินการทางศาสนาต่อไป.

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน