X
หนุ่มซิ่ง จยย.เสียหลักชนต้นไม้ดับอนาถคาที่

หนุ่มซิ่ง จยย.เสียหลักชนต้นไม้ดับอนาถคาที่

 

นครปฐม หนุ่มวัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้และรั้วลวดหนาม จนเสียชีวิตอย่างสยดสยอง​ สภาพศพคาต้นไม้และซากรถ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯ ต้องช่วยกันดึงร่างออกจากจุดเกิดเหตุอย่างทุลักทุเล

โดยอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ร้อยตำรวจเอกศักดิ์ชัย ฆ้องรัตนพรชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนในหมู่บ้าน หมู่ที่ 5 ตำบลหนองดินแดง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ไปถึงที่เกิดเหตุพบสภาพสุดสยองของผู้เสียชีวิต เป็นชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง สวมเสื้อยืดสีดำ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีส้ม ทะเบียน 1กฉ-8919 นครปฐม สภาพพังยับเยินติดคาอยู่กับต้นไม้และลวดหนาม ที่ชาวบ้านใช้ขึงกั้นเป็นแนวรั้วบ้าน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิฯ ต้องช่วยกันพยายามดึงร่างของผู้เสียชีวิตออกจากต้นไม้ด้วยความทุลักทุเล

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถ จยย.มาจากในหมู่บ้าน เพื่อจะออกสู่ถนนสายหลักภายในหมู่บ้าน แต่คาดว่าขับมาด้วยความเร็วสูง จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง จึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางที่มีรั้วลวดหนามขึงเป็นแนวรั้วของชาวบ้านอย่างแรง ทำให้ใบหน้ากระแทกกับต้นไม้อย่างจัง จนกระทั่งคอหักเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว.

พิสิษฐ์  ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน