X
พ่อเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรนครปฐม กระโดดน้ำฆ่าตัวตายหนีโรครุมเร้า

พ่อเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรนครปฐม กระโดดน้ำฆ่าตัวตายหนีโรครุมเร้า

 

นครปฐม : สุดสลด พ่อเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรเมืองนครปฐม เจอโรครุมเร้าทนทุกข์ทรมานไม่ไหว เขียนสดหมายจ่าหน้าซองถึงตำรวจ ก่อนตัดสินใจกระโดดน้ำคลองชลประทานฆ่าตัวตายหนีโรคร้าย

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562  ร้อยตำรวจเอกสถาพร ดวงสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในคลองชลประทาน ตรงข้ามโรงนุ่น ฯ หมู่ที่ 5 ตำบลนครปฐม อ.เมือง เบื้องต้น จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลนครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านเป็นจำนวนมากกำลังมุงดูอยู่สองฝั่งคลอง ส่วนศพผู้เสียชีวิตพบลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ   ซึ่งระหว่างนี้ มีชาวบ้านที่มามุงดูอยู่ ได้ส่งเสียงร้องตะโกนว่า ก๋ง ก่อนที่จะรีบวิ่งข้ามฝั่งมาดู  และพบว่าผู้เสียชีวิต คือก๋งของตัวเอง  ถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ   ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงผู้เสียชีวิต  พบมีถุงพลาสติกรัดยางหนังสติ๊ก ซึ่งเมื่อแกะออกมาดูพบว่าในถุงมีซองจดหมายสีชมพู จ่าหน้าซองว่า

“ถึงท่านร้อยเวรเมืองนครปฐม ภายในซองมีกระดาษจดหมายเขียนด้วยลายมือว่า  ท่านร้อยเวรที่เคารพ เนื่องด้วยเป็นมะเร็ง โรคไต หัวใจ ระยะสุดท้าย ทรมานทุกระยะ จึงขอจบชีวิต ขอบคุณ มงคล อึ้งโสภา หรือหมง แซ่อึ้ง”   นอกจากนี้ ยังมีเอกสารบัตรประชาชนถ่ายสำเนา และ กระดาษโน้ตระบุหมายเลขโทรศัพท์ลูกชายไว้ด้วย

จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ผู้ตายคือ นายมงคล อึ้งโสภา  อายุ 83 ปี โดยผู้ตายเป็นพ่อของเจ้าของหมู่บ้านจัดสรรในละแวกใกล้เคียง  โดยได้ออกมาจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็น  และบอกเพียงว่าจะไปธุระนอกบ้าน ไม่ได้ระบุว่าที่ไหน กระทั่งมาพบเป็นศพเสียชีวิต ห่างจากหมู่บ้านจัดสรรของลูกชายประมาณ 500  เมตร ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะเครียดจากโรครุมเร้า  ไม่มีทางรักษา เลยตัดสินใจก่อเหตุฆ่าตัวตาย  ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ ครึ่งชั่วโมง ถึง สองชั่วโมง

ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด : นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน