X

นครปฐมชวนเที่ยวงาน OTOP ส่งเสริมมรดกภูมิปัญญาไทย

นครปฐม :  พัฒนาชุมชนจังหวัดนครปฐม  ร่วมกับ เครือข่ายผู้ประกอบการ OTOP หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และสถาบันการศึกษา จัดงาน OTOP มรดกภูมิปัญญาไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ตลอดจนพัฒนาคุณภาพ มาตรฐาน และเพิ่มช่องทางการตลาดของสินค้า OTOP

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ที่บริเวณวัดไร่ขิง พระอารามหลวง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม    นายธนิศร์ วงศ์ปิยะสถิตย์ ปลัดจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดงาน OTOP มรดกภูมิปัญญาไทย โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครปฐม ร่วมกับ เครือข่ายผู้ประกอบการ OTOP หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และสถาบันการศึกษา กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 29 พฤษภาคม 2561

เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ให้สามารถแข่งขันในทางธุรกิจ อีกทั้งพัฒนาคุณภาพ มาตรฐาน และเพิ่มช่องทางการตลาดของสินค้า OTOP ตลอดจนให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ เกิดกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทักษะการบริหารจัดการ การตลาด และสามารถประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักของประชาชนในพื้นที่ เพื่อให้มีโอกาสซื้อสินค้าจากผู้ประกอบการโดยตรง

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ มีผู้ผลิตและผู้ประกอบการ OTOP เข้าร่วมกว่า 110 ราย โดยเป็นผู้ที่ผ่านการพัฒนาศักยภาพหลักสูตรการฝึกอบรมต่างๆ รวมทั้งผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนตลาดประชารัฐ นำสินค้าของตนเองมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาถูก และมีคุณภาพ ได้แก่ อาหาร ขนม ผลไม้ สินค้าแปรรูปจากผักและผลไม้ นำผลไม้เพื่อสุขภาพ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม รองเท้า ของใช้ภายในบ้าน ของที่ระลึก และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ เป็นจำนวนมาก

Cr : สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน