X
ทลายปาร์ตี้ยาเสพติดห้องซ้อมดนตรีกลางเมืองนครปฐม

ทลายปาร์ตี้ยาเสพติดห้องซ้อมดนตรีกลางเมืองนครปฐม

นครปฐม : ชุดปฏิบัติการฝ่ายปกครองเมืองนครปฐม สนธิกำลัง กอ.รมน.บุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติด คาห้องซ้อมดนตรีกลางเมืองนครปฐม รวบกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว และผู้ใหญ่รวม 7 คน พร้อมของกลางหลายขนาน ทั้งยาอี ยาไอซ์ ยาเค กัญชา และอุปกรณ์การเสพอีกหลายชนิด แถมยังลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในเขตพื้นที่นครปฐม

วันที่ 14 พ.ย. 2562 เวลาประมาณ 24.10 น. ภายใต้การอำนวยการของนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผวจ.นครปฐม. นายธนิศร์  วงศ์ปิยะสถิตย์ ปลัดจังหวัด พ.อ. พงษ์สวัสดิ์  ภาชนะทิพย์ รอง รมน.นครปฐม นายสุรสิทธิ์ สิทธิกรวนิช นายอำเภอเมืองนครปฐม

ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดนครปฐม สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดนครปฐม ฝ่ายปกครอง อ.เมืองนครปฐม ร่วมกันเข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียน กรณีผู้ไม่ประสงค์ออกนามแจ้งเบาะแสผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีการจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติด และลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม

จากการตรวจสอบห้องเช่าเลขที่ 97/1 และห้องเช่าเลขที่ 95/17 ถ.ราชดำเนิน ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นห้องซ้อมดนตรี ใช้เป็นห้องในการมั่วสุมจัดปาร์ตี้มีกำลังพากันมั่วสุมจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติด ของกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวและผู้ใหญ่ โดยมีนายไพโรจน์ หรือเบียร์ อายุ 33 ปี ให้การรับเป็นเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว จึงได้จับกุมตัวทั้งหมด รวม 7 คน พร้อมของกลางประกอบด้วย

นายไพโรจน์ หรือเบียร์ อายุ 33 ปี, น.ส.ชฎาพร อายุ 20 ปี, น.ส. กฤตติกา อายุ 18 ปี, นายกฤษดาวุฒิ อายุ 26 ปี, นายณัฐพงษ์ อายุ 22 ปี, น.ส.จันทร์ทิมา อายุ 22 ปี, และ น.ส.จินตนา อายุ 43 ปี พร้อมของกลางยาเสพติด ยาอี จำนวน 24 เม็ด ,ไอซ์ จำนวน 0.30 กรัม , ยาเค จำนวน 3.60 กรัม ,กัญชา จำนวน 2 กรัม พร้อมถุงซิบพลาสติกสำหรับแบ่งยาเสพติด จำนวน 1 ห่อใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกหลายชนิด

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองนครปฐม ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดี ว่าที่ห้องซ้อมดนตรี เลขที่ 97/1 และห้องเช่าเลขที่ 95/17 ถ.ราชดำเนิน ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม มีการมั่วสุมจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติดของกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใหญ่ จึงสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดนครปฐม ฝ่ายปกครอง อ.เมืองนครปฐม นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบ

ไปถึงพบว่าเป็นห้องซ้อมดนตรี และพบกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด กำลังมั่วสุมจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติด โดยมีนายไพโรจน์ (หรือเบียร์) ให้การรับเป็นเจ้าของห้องเช่าขณะร่วมวงดื่มและปาร์ตี้เสพยา

นอกจากนี้กลุ่มปาร์ตี้ยาดังกล่าว ยังมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม อีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คน พร้อมของกลางส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

อภิชัย ศรีม่วงงาม : 77ข่าวเด็ด นครปฐม –  รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน