X
ม.คริสเตียนจัด Open House Christian University 2019 สู่อาชีพที่มั่นคง

ม.คริสเตียนจัด Open House Christian University 2019 สู่อาชีพที่มั่นคง

 

นครปฐม : มหาวิทยาลัยคริสเตียน จัดโครงการ Open House Christian University 2019 เปิดประตูสาขาวิชา ทางเลือกให้กับนักเรียน นำไปสู่วิชาชีพที่มั่นคง ตามมาตรฐานสากล จบแล้วมีงานทำอย่างแน่นอน

(วันที่ 13 พ.ย.62 ) โครงการ Open House Christian University 2019 จัดขึ้นที่อาคารศรีสิรินธร มหาวิทยาลัยคริสเตียน อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม เพื่อเป็นทางเลือกให้กับนักเรียน ที่สนใจในสาขาวิชาต่าง ๆ ที่จะนำไปสู่วิชาชีพที่มั่นคง มีความมาตรฐานสากล เรียนจบแล้วมีงานทำอย่างแน่นอน โดยมีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ เดินทางมาร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก

โดยมีนายอุริส แจ้งเจริญ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยคริสเตียน กล่าวเปิดโครงการ พร้อมเชิญตัวแทนคณะวิชาขึ้นแนะนำหลักสูตรต่าง ๆ ประกอบด้วย คณะพยาบาลศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์สุขภาพ คณะสหวิทยาการ พร้อมการจัดกิจกรรม Open House คณะวิชาต่าง ๆ

รวมทั้งการเสวนา “อีสปอร์ต ต่อยอดเด็กติดเกม” กับสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย การสนทนาพาเพลิน “ถ้าหัวใจแข็งแรง…ก็มีแรงไปโรงเรียน” กับดีเจ อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และการสนทนาพาเพลิน “เลือกในสิ่งที่ชอบ เพื่อชีวิตที่ใช่” กับ ศิลปิน เป้ วงมายด์ (บดินทร์ เจริญราษฎร์) และศิลปิน พีธ (พีราวัชร์ อัศรววชิรวิท)

นอกจากนั้นเด็กนักเรียนยังได้ร่วมสัมผัส และได้เรียนรู้จากกิจกรรรมต่าง ๆ มากมาย เพื่อที่จะนำไปเป็นข้อคิด ในการเลือกเส้นทางการเรียนวิชาสาขาที่ชอบ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จให้กับอนาคตของตนเอง เนื่องจากวิชาสาขาต่าง ๆ ล้วนมีความมาตรฐานสากล จบแล้วมีงานรองรับอย่างแน่นอน

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ – ขนิษฐา ชื่นยินดี / ภาพ-ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน