X

สุดสยองตอนย่ำรุ่ง สองผัวเมียนอนหลับถูกคนร้ายใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเข้าห้องนอน รอดตายหวุดหวิด

พังงา- สะดุ้งตื่นตอนย่ำรุ่ง คนร้ายใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเข้าห้องนอนสองผัวเมียชาวสวนในอำเภอทับปุด รอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.ประสาน รัตนวรรณ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ทับปุด ว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านเรือนประชาชน จึงรีบออกตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.สุพรชัย เชิงคีรี ร้อยเวรป้องกันปราบปรามและตำรวจชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 2 ม.3 ต. บางเหรียง อ. ทับปุด จ.พังงา

ตรวจสอบพบว่าหน้าต่างบ้านมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนจากด้านนอกบ้าน กระจกหน้าต่างแตก พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 4​ ปลอกตกอยู่ริมผนังบ้าน ตรวจสอบภายในบ้านพบผ้าม่านถูกกระสุนปืนฉีกขาด พบกระจกและเศษชิ้นส่วนกระสุนปืนตกอยู่ จึงได้ถ่ายภาพ จัดทำแผนที่พอสังเขป ตรวจเก็บปลอกกระสุนปืนและชิ้นส่วนกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากนั้นได้สอบสวนปากคำนางรันยพร สมัครกิจ และนายวัชรากร สมัครกิจ สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน ไว้เป็นพยาน ทราบว่าตามวันวลาเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้นอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องเกิดเหตุ ต่อมาได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนและไม่ทราบว่าว่าเป็นใคร ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่หน้าต่างบ้าน สร้างความตื่นตระหนกให้เป็นอย่างมาก นับว่าโชคดีเป็นอย่างมากที่วิถีกระสุนไม่ตรงที่ทั้งสองคนนอนหลับอยู่ คาดว่าคนร้ายประสงค์ต่อชีวิตอย่างแน่นอน แต่เบื้องต้นนั้นทางผู้เสียหายยังไม่ประสงค์จะร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ใด  โดยล่าสุดนั้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพังงา ลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบสวนเพื่อจะได้ดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข