X

ชวนนักปั่นทั่วประเทศเข้าร่วม “ปั่นตามอำเภอใจ เก๋ไก๋สไตล์พังงา”กับสวนน้ำไดโน ซี เวิร์ลปาร์ค

พังงา- ชวนนักปั่นทั่วประเทศเข้าร่วม “ปั่นตามอำเภอใจ เก๋ไก๋สไตล์พังงา”กับสวนน้ำไดโน ซี เวิร์ลปาร์ค

ที่สวนน้ำไดโน ซี เวิร์ลปาร์ค ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นายสันติ ป่าหวาย รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายชาญศักดิ์ ถวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นางรวีวรรณ แสงจันทร์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา นายสุเมธ จตุรพิธพรพงษ์ ผู้บริหาร บริษัท เอส เอส ควิก สวนน้ำไดโนซีเวิร์ลปาร์ค พังงา ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม ปั่นตามอำเภอใจ เก๋ไก๋สไตล์พังงา โดยมี นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง นายสามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสื่อมวลชน เข้าร่วม

 

นายสันติ ป่าหวาย กล่าวว่า กิจกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา เป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีสุขภาพกาย-ใจที่สมบูรณ์แข็งแรง และให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มในการเข้าร่วมกิจกรรม ตามนโยบาย sport for all/Tourism for all ซึ่งมีแนวคิดในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและกีฬา มุ่งเน้นในเรื่องความสะอาด สะดวก ปลอดภัย และความมีเอกลักษณ์

นายชาญศักดิ์ ถวิล กล่าวว่า กิจกรรม ปั่นตามอำเภอใจ เก๋ไก๋สไตล์พังงา เป็นการร่วมกันระหว่างจังหวัดพังงากับสวนน้ำไดโน ซี เวิร์ลปาร์ค เป็นกิจกรรมสำคัญที่กระตุ้นความสนใจ เป็นกิจกรรมการปั่นจักรยานแบบเรียกน้ำย่อยก่อนจะถึงทัวร์นาเม้นท์ระดับโลกอย่างการปั่นจักรยาน เลเทป ไทยแลนด์ บาย เลอ ตู เดอ ฟร็องซ์ ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมที่จังหวัดพังงาเป็นเจ้าภาพ

นางรวีวรรณ แสงจันทร์ กล่าวว่า ททท.สำนักงานพังงา ได้วางแผนโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่มีศักยภาพควบคู่กับกิจกรรมเฉพาะของจังหวัดพังงาที่โดดเด่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วง กรีนซีซั่น โดยผู้ที่เข้าร่วมปั่นในรายการนี้สามารถจองห้องพักระดับ 4-5 ดาว ในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังย่านเขาหลัก ได้ในราคาพิเศษ

ด้านนายสุเมธ จตุรพิธพรพงษ์  กล่าวว่า โครงการ ปั่นตามอำเภอใจ เก๋ไก๋สไตล์พังงา ถูกจัดทำขึ้นภายใต้การดำเนินงานของ สวนน้ำไดโน ซี เวิร์ล ปาร์ค เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม อาทิ sport Tourism, Eco Tourism, Go Green, Family Holiday, Retreat เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ หรือ Tourism Product Development และเพื่อการกุศล โดยมีการนำสิ่งของไปมอบให้กับโรงเรียนระหว่างเส้นทาง จำนวน 8 โรง ทั้งนี้ กิจกรรมแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ Professional แบบมืออาชีพ ระยะทาง 56 กิโลเมตร และ Fun Recing ปั่นไป เที่ยวไป ระยะทาง 40 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 และ 500 บาท พร้อมรับเสื้อจักรยานมูลค่า 450 บาท 1 ตัว รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 20 มิถุนายน 2561 ณ ไดโนซีเวิร์ลปาร์ค พังงา, สมาคมกีฬา จ.พังงา ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพ จ.พังงา และออนไลน์ Ling: www.thaimtb.com กำหนดการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 โดยมีคอนเสิร์ต BNK48 และบูธจำหน่วยอาหาร สินค้าพื้นเมือง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข