X

พังงา-ทะลุกว่า 20 ล้านบาทแล้ว ก้าวคนละก้าวภาคใต้พี่เมฆ ส่งสายสะพายต่อให้พี่เต๋า จากกระบี่ถึงพังงาเกือบเที่ยงคืน

พังงา-ทะลุกว่า 20 ล้านบาทแล้ว ก้าวคนละก้าวภาคใต้พี่เมฆ ส่งสายสะพานต่อพี่เต๋า จากกระบี่ถึงพังงาเกือบเที่ยงคืน


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 54 บ้านไสเสียด ต.บ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา วินัย ไกรบุตร นักแสดงชื่อดัง ได้วิ่งจากพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เข้าสู่เขตจังหวัดพังงาโดยมีนายโชตินรินทร์ จันทร์สม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นตัวแทนชาวจังหวัดพังงากล่าวขอบคุณ จากนั้นวินัย ได้มอบสายสะพายนำทีมวิ่งต่อให้กับพี่เต๋า สมชาย เข็มกลัด ในกิจกรรมก้าวคนละก้าวภาคใต้ ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้

เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ โรงพยาบาลในภาคใต้ รวม 7 โรงพยาบาล ซึ่งประกอบด้วย รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช รพ.ตรัง รพ.กระบี่ รพ.ตะกั่วป่า รพ.พังงา รพ.วชิระภูเก็ต และรพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี จ.ปัตตานี โดยเป็นการวิ่งระดมเงินบริจาคจากจังหวัดตรังผ่านจังหวัดกระบี่ พังงา และสิ้นสุดที่จังหวัดภูเก็ต ในระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร ในระหว่างวันที่ 24-27 ต.ค.2562 ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้พี่ตูนได้นำทีมเริ่มวิ่งจาก จ.ตรัง มาสิ้นสุดที่จังหวัดกระบี่ ในระยะทาง 114 กิโลเมตร

สำหรับวันนี้กำหนดเส้นทางการวิ่งทั้งหมด 9 เซ็ต ระยะทาง 84.3 กิโลเมตร เริ่มจากจ.กระบี่ไปสิ้นสุดที่ศาลากลางจังหวัดพังงา ตลอดเส้นทางพบว่าประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนมาก ซึ่งเซ็ตสุดท้ายในวันนี้ระยะทาง 13.6 กิโลเมตร พี่เต๋า สมชาย เข็มกลัด ได้นำทีมนักวิ่งทีมก้าวคนละก้าว และนักวิ่งชาวพังงาเกือบ 100 คน ออกจากโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 54 ได้เข้าเส้นชัยที่ศาลากลางจังหวัดพังงา ในเวลา 23.40 น. รวมระยะทางการวิ่งในกิจกรรมครั้งนี้ 193 กิโลเมตรและมียอดบริจาคล่าสุด ในเวลา 23.40 น. อยู่ที่กว่า 20 ล้านบาท โดยจะเริ่มวิ่งต่อไปยังจังหวัดภูเก็ตในเวลา 05.00 น.ของวันที่ 26 ตุลาคม 2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข