X

หวิดดับ…5 หนุ่มขับกระบะจากภูเก็ตไปกรุงเทพฯ ฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักแหกโค้งล้อชี้ฟ้าก่อนเข้าเมืองพังงาเจ็บ 1 ราย บอกหลวงพ่อแช่ม วัดฉลองคุ้มครองให้ปลอดภัย

พังงา-หวิดดับ…5 หนุ่มขับกระบะจากภูเก็ตไปกรุงเทพฯ ฝนตกถนนลื่น รถเสียหลักแหกโค้งล้อชี้ฟ้าก่อนเข้าเมืองพังงาเจ็บ 1 ราย บอกหลวงพ่อแช่ม วัดฉลองคุ้มครองให้ปลอดภัย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.เอกภพ ภู่ทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์แหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพภูงา ที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษมสายตะกั่วทุ่ง-เมืองพังงา ขาเข้าเมืองพังงาบริเวณโค้งสามแยกเข้าบ้านตากแดด อ.เมืองพังงา พบรถยนต์กระบะสีแดง ยี่ห้อฟอร์ด แรนเจอร์ หมายเลขทะเบียน 7 กล 3309 กทม.สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ร่องน้ำกลางถนน สภาพพังยับทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่รีบนส่งโรงพยาบาลพังงา ส่วนอีก 4 คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ บอกว่าทั้งหมดเพิ่งไปไหว้หลวงพ่อแช่ม วัดฉลองขอพรก่อนจะขับรถกลับ กทม.

เบื้องต้นคนขับซึ่งขอสงวนชื่อ นามสกุล เล่าว่า ตนเองและเพื่อนๆรวม5 คน ขับรถมาจากกรุงเทพฯมาร่วมงานบวชที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และมาเที่ยวต่อที่บ้านเพื่อนในจังหวัดภูเก็ต ขณะที่ขับรถมาจากจังหวัดภูเก็ตเพื่อกลับกรุงเทพฯมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และมีฝนตก รถได้เกิดเสียหลักหมุนบนถนน ก่อนจะตกลงในคูกลางถนน พลิกไปมาจนหงายท้องล้อชี้ฟ้า และมีล้อหลุดไป 1 เส้น โดยมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า 1 ราย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข