X

ร้านเป็ดย่างชื่อดังเมืองพังงา เตรียมมอบเงินจากการขาย1วันโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ให้โรงพยาบาลพังงา

พังงา – ร้านเป็ดย่างชื่อดังเมืองพังงา เตรียมมอบเงินจากการขาย1วันโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ให้โรงพยาบาลพังงาส่งต่อก้าวคนละก้าว ถวายเป็นราชกุศลฯ ร.9

นายวิพล กระจ่างแสง และนางจิราพร กระจ่างแสง สองสามีภรรยาเจ้าของร้านเป็ดย่างชิกกี่พังงา อยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลพังงา อ.เมืองพังงา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (12ต.ค.62) ทางร้านจะจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อน้อมรำลึกถึงวันคล้ายวันสวรรคตในหลวง “ร.9” 13 ตุลาคม 2562 โดยจะมอบเงินรายได้จากการขาย 1 วันโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ให้กับโรงพยาบาลพังงาส่งต่อไปยังกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว

ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆภาคใต้ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ 7 โรงพยาบาลในภาคใต้ ของพี่ตูน บอดี้สแลม ถวายเป็นพระราชกุศลฯในหลวง ร.9  โดยทางร้านได้จัดเตรียมวัตถุดิบมากกว่าทุกวันถึง 3 เท่า ไว้รองรับกับผู้ที่มาร่วมกับกิจกรรมตั้งแต่เวลา 08.00 น.จนกว่าของจะหมด เรียกว่านอกจากได้อิ่มแล้ว แถมยังได้บุญอีกด้วย

นายวิพล กระจ่างแสง กล่าวว่า กิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ เกิดจากครอบครัวของตนต้องการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเสด็จสวรรคต ครบรอบ 3 ปี พระบาทสามเด็จพระปรมินทรมหาภูมิลอดุลยเดช ทางครอบครัวได้รู้สึกสำนึกและซาบซึ้ง ในพระมหากรุณาธิคุณอย่างล้นเกล้าล้นกระหม่อม ประกอบกับทางพี่ตูน บอดี้สแลม ได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลเพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ 7 โรงพยาบาลในภาคใต้ จึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อช่วยระดมทุนมอบใหโรงพยาบาลพังงา ส่งต่อให้พี่ตูน ในวันที่ 26 ตุลาคม  ทางร้านจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกิจกรรมกันให้มากๆ เพราะนอกจากจะได้กิน เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง และอีกหลายเมนู ที่เอร็ดอร่อยแล้ว ทุกท่านยังได้ร่วมทำบุญกับทางร้าน แถมท้องยังอิ่มอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข