X

ผู้ว่าพังงาคนใหม่ ประกาศเดินหน้าพร้อมทำงานกับทุกภาคส่วนภายใต้สโลแกน “สุขจังพังงา”

พังงา-ชาวพังงาร่วมต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดคนใหม่ ประกาศเดินหน้าพร้อมทำงานกับทุกภาคส่วนภายใต้สโลแกน “สุขจังพังงา”

เวลา 06.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2562 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เดินทางมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเป็นวันแรก โดยก่อนเริ่มปฏิบัติราชการนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 10 รูป ที่บริเวณหน้าวัดประชุมโยธี พระอารามหลวง อ.เมืองพังงา เข้าสักการะศาลหลักเมืองพังงา สักการะศาลพ่อตาเขาช้าง และสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 ที่ศาลากลางจังหวัดพังงา (หลังเก่า) เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกับเข้าเยี่ยมชมอาคารศาลากลางจังหวัดพังงาหลังเก่า ซึ่งเคยเป็นสถานที่ทำงานในระหว่างปี 2547-2550

จากนั้นได้เดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดพังงา ศูนย์ราชการจังหวัด โดยนำพระพุทธสิหิงค์ เข้าประดับบูชาร่วมกับสิ่งศักดิ์ประจำห้องทำงานในศาลากลางจังหวัดพังงา และกล่าวพบปะกับหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ที่มาให้การต้อนรับ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาได้ให้ทุกภาคส่วนร่วมทำงานประสานกันเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนจังหวัดพังงา ภายใต้สโลแกน “สุขจังพังงา” จากนั้นได้เดินทาง เข้ากราบนมัสการพระเทพปัญญาโมลี รองเจ้าคณะภาค 17 และเจ้าอาวาสวัดประชุมโยธี (พระอารามหลวง) อ.เมืองพังงา เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสที่มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเป็นวันแรก

ประวัติการทำงาน นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา เป็นชาวจังหวัดภูเก็ต อายุ 57 ปี เริ่มรับราชการครั้งแรกในปี 2527 ที่สำนักงานจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีโอกาสทำหน้าที่เป็นเลขาผู้ติดตามผู้ว่าราชการจังหวัด จึงได้เรียนรู้การทำงานต่างๆ มากมาย ทั้งจากผู้บังคับบัญชาและประสบการณ์การทำงานด้วยตัวเอง จึงได้เติบโตและก้าวหน้าในชีวิตการรับราชการ เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานจังหวัดยะลา พังงา ระนอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ภูเก็ต นครปฐม ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข