X

ศิษย์เก่าแม่โจ้พังงา จัดกิจกรรมรดน้ำขอพรจากศิษย์เก่าอาวุโส สานดวงใจลูกแม่เดียว

พังงา-ศิษย์เก่าแม่โจ้จัดกิจกรรมรดน้ำขอพรจากศิษย์เก่าอาวุโส สานดวงใจลูกแม่เดียว

ศิษย์เก่าแม่โจ้จัดกิจกรรมรดน้ำขอพรจากศิษย์เก่าอาวุโส สานดวงใจลูกแม่เดียว

พังงา-ศิษย์เก่าแม่โจ้จัดกิจกรรมรดน้ำขอพรจากศิษย์เก่าอาวุโส สานดวงใจลูกแม่เดียว ที่ร้านอาหารสวนเส ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา ชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.พังงา จัดกิจกรรมรดน้ำขอพรจากศิษย์เก่าอาวุโส สานดวงใจลูกแม่เดียว เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์และขึ้นปีใหม่ไทย ประจำปี 2561 โดยมีศิษย์เก่าในจังหวัดพังงาและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ภายในกิจกรรมมีการแนะนำตัวศิษย์เก่าที่ย้ายเข้ามารับตำแหน่งใหม่ในจังหวัดพังงา และสมาชิกเดิมที่ทำงานอยู่ในหลายภาคส่วนและหลากอาชีพในจังหวัดพังงาและใกล้เคียง พิธีรดน้ำขอพรจากศิษย์เก่าอาวุโส ร่วมกันร้องเพลงชาติแม่โจ้ และงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ นายพงษ์ศักดิ์ พิมานพรหม รองประธานชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ จ.พังงา กล่าวว่า ชมรมฯได้จัดกิจกรรมต่างๆเพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์อาชีพกัน สร้างความสามัคคีกลมเกลียว ร่วมกันทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน สังคมและประเทศชาติ ภายใต้ปรัชญาของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ที่ว่า “เลิศน้ำใจ วินัยดี เชิดชูประเพณี สามัคคี อาวุโส”และขอเชิญชวนให้ศิษย์เก่าแม่โจ้ในจังหวัดพังงาและใกล้เคียงเข้าร่วมเป็นสมาชิกชมรม และติดต่อพูดคุยกันผ่านไลน์กลุ่มแม่โจ้พังงาได้ที่ http://line.me/ti/g/P4PDCho_k6 หรือติดต่อได้ที่ โทร.089-8719175 (คุณพงษ์ศักดิ์)088-4480001(คุณสาโรจน์)

โพสต์โดย Andaman focus อันดามัน โฟกัส เมื่อ วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2018

ที่ร้านอาหารสวนเส ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา ชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.พังงา จัดกิจกรรมรดน้ำขอพรจากศิษย์เก่าอาวุโส สานดวงใจลูกแม่เดียว  เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์และขึ้นปีใหม่ไทย ประจำปี 2561  โดยมีศิษย์เก่าในจังหวัดพังงาและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ภายในกิจกรรมมีการแนะนำตัวศิษย์เก่าที่ย้ายเข้ามารับตำแหน่งใหม่ในจังหวัดพังงา และสมาชิกเดิมที่ทำงานอยู่ในหลายภาคส่วนและหลากอาชีพในจังหวัดพังงาและใกล้เคียง พิธีรดน้ำขอพรจากศิษย์เก่าอาวุโส ร่วมกันร้องเพลงชาติแม่โจ้ และงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์

นายพงษ์ศักดิ์ พิมานพรหม รองประธานชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ จ.พังงา กล่าวว่า ชมรมฯได้จัดกิจกรรมต่างๆเพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์อาชีพกัน สร้างความสามัคคีกลมเกลียว ร่วมกันทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน สังคมและประเทศชาติ ภายใต้ปรัชญาของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ที่ว่า “เลิศน้ำใจ วินัยดี เชิดชูประเพณี สามัคคี อาวุโส”และขอเชิญชวนให้ศิษย์เก่าแม่โจ้ในจังหวัดพังงาและใกล้เคียงเข้าร่วมเป็นสมาชิกชมรม และติดต่อพูดคุยกันผ่านไลน์กลุ่มแม่โจ้พังงาได้ที่ http://line.me/ti/g/P4PDCho_k6  หรือติดต่อได้ที่โทร.089-8719175 (คุณพงษ์ศักดิ์)088-4480001(คุณสาโรจน์)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข