X

ผู้ใหญ่ใจดี เหมาโรงหนังพาเด็กนักเรียนดูหนังสร้างแรงบันดาลใจ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง”

พังงา – ผู้ใหญ่ใจดี เหมาโรงหนังพาเด็กนักเรียนดูหนังสร้างแรงบันดาลใจ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง”

ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาพังงา นายวิชาญ จตุราบัณฑิต นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ คณะครู นำนักเรียนโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายนกว่า 300 คนเข้าชมภาพยนต์เรื่อง“โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” ซึ่งเป็น ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของนักกอล์ฟหญิงชาวไทยมือ 1 อันดับโลก เอรียา จุฑานุกาล หรือ โปรเม โดยเรื่องราวทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้  99% เป็นเรื่องจริงที่ถูกถ่ายทอดออกมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

นายวิชาญ จตุราบัณฑิต เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้ ทางสมาคมศิษย์เก่าฯร่วมกับ สนามกอล์ฟ กระทะทอง และหอการค้าจังหวัดพังงา นำเด็กนักเรียนเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน  ซึ่งภาพยนต์เป็นเรื่องราวที่เกิดจากพ่อคนหนึ่งที่เชื่อว่าจะทำให้ลูกสาว สองคนไปเป็นนักกอล์ฟระดับโลกให้ได้ โดยเริ่มต้นจาก การทิ้งโลกวัยเด็กของเธอไว้เบื้องหลังและเริ่มเล่นกอล์ฟ ตั้งแต่ยังเด็ก ตลอดเวลา เม และครอบครัว

ต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งเรื่องกอล์ฟ และบททดสอบ ความยากลำบากในการใช้ชีวิต ช่วงเวลาที่บาดเจ็บ การตกลงสู่จุดที่แถบจะเรียกได้ว่า ต่ำที่สุดของชีวิต ของเธอ และครอบครัว จนทุกคนพาหัวใจของเธอก้าวข้ามผ่านความล้มเหลว ก้าวข้ามผ่านจุดที่ต่ำที่สุดในชีวิต จนประสบความสำเร็จสร้างปรากฎการณ์ให้วงการกอล์ฟโลก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข