X

เจ้าท่าพังงาตรวจเข้มท่าเรือนำเที่ยวอ่าวพังงาช่วงวันหยุดยาว สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว พบคนเรือฉี่ม่วง 3 ราย

พังงา-​เจ้าท่าพังงาตรวจเข้มท่าเรือช่วงวันหยุดยาว สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว พบคนเรือฉี่ม่วง 3 ราย

จ้าท่าพังงาตรวจเข้มท่าเรือบ้านเขาเปาะ พบฉี่ม่วง 3 ราย

พังงา – เจ้าท่าพังงาตรวจเข้มท่าเรือช่วงวันหยุดยาว สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว พบคนเรือฉี่ม่วง 3 ราย นายภาคภูมิ อินทรสุวรรณ รองผวจ.พังงา พร้อมด้วย นายณชพงศ ประนิตย์ ผอ.เจ้าท่าภูมิภาค สาขาพังงา นายสายัน กิจมะโน หัวหน้าสำนักงาน ปภ.พังงา นายชนะ ลิขิตเดชาโรจน์ ขนส่งจังหวัดพังงา นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วทุ่ง ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ อส. ร่วมกันตรวจท่าเรือนำเที่ยวบ้านเขาเปาะ ม.5 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดยมีการเข้าตรวจสอบนายท้ายเรือ ช่างเครื่อง และ คนประจำเรือ พร้อมกับตรวจสอบทะเบียนเรือ ใบอนุญาต สภาพเรือ เสื้อชูชีพ และการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด เบื้องต้นพบมีสารเสพติดจำนวน 3 ราย พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วทุ่ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งทางจังหวัดพังงาได้ออกตรวจสอบท่าเทียบเรือต่างๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และเป็นวันหยุดยาว โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากใช้บริการท่าเทียบเรือต่างๆ โดยทางจังหวัดพังงาได้เข้าตรวจสอบท่าเทียบเรือในแต่ละพื้นที่เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา สำหรับท่าเทียบเรือบ้านเขาเปาะ ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เป็นท่าเทียบเรือของบริษัทก้าว ก้าว ทัวร์ ที่นำนักท่องเที่ยวชาวจีน ลงเรือเที่ยวอ่าวพังงา แต่ละวันพบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

โพสต์โดย Andaman focus อันดามัน โฟกัส เมื่อ วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2018

นายภาคภูมิ อินทรสุวรรณ รองผวจ.พังงา พร้อมด้วย นายณชพงศ ประนิตย์  ผอ.เจ้าท่าภูมิภาค สาขาพังงา นายสายัน กิจมะโน หัวหน้าสำนักงาน ปภ.พังงา นายชนะ ลิขิตเดชาโรจน์  ขนส่งจังหวัดพังงา นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ตะกั่วทุ่ง ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ อส. ร่วมกันตรวจท่าเรือนำเที่ยวบ้านเขาเปาะ ม.5 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดยมีการเข้าตรวจสอบนายท้ายเรือ ช่างเครื่อง และ คนประจำเรือ พร้อมกับตรวจสอบทะเบียนเรือ ใบอนุญาต สภาพเรือ เสื้อชูชีพ และการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด เบื้องต้นพบมีสารเสพติดจำนวน 3 ราย พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วทุ่ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งทางจังหวัดพังงาได้ออกตรวจสอบท่าเทียบเรือต่างๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และเป็นวันหยุดยาว โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากใช้บริการท่าเทียบเรือต่างๆ

โดยทางจังหวัดพังงาได้เข้าตรวจสอบท่าเทียบเรือในแต่ละพื้นที่เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา สำหรับท่าเทียบเรือบ้านเขาเปาะ ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เป็นท่าเทียบเรือของบริษัทก้าว ก้าว ทัวร์ ที่นำนักท่องเที่ยวชาวจีน ลงเรือเที่ยวอ่าวพังงา แต่ละวันพบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข