X

จังหวัดพังงามอบเกียรติบัตรและรางวัลให้เจ้าหน้าที่อุทยานอ่าวพังงา ช่วยเหลือเรือนำเที่ยวเกยตื้นที่เขาตาปู

พังงา-จังหวัดพังงามอบเกียรติบัตรและรางวัลให้เจ้าหน้าที่อุทยานอ่าวพังงา ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวหลังเรือนำเที่ยวเกยตื้นที่เขาตาปู

ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดพังงา อำเภอเมืองพังงา  นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ นายเก่งกาจ กองแก้ว ,นายมานะ ชูเก็น,นายทัศน์พล เพ็ชรเกลี้ยง และนายอาทิตย์ คลองขุด  ซึ่งถือว่าเป็นผู้สร้างชื่อเสียง และภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และจังหวัดพังงา สืบเนื่องจากอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ได้รับอีเมล จากนักท่องเที่ยวชื่อนางวัณนา พรสินศิริรักษ์ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ว่าได้ประสบเหตุ เรือนำเที่ยวเกยตื้น ในขณะที่น้ำทะเลลดจนไม่สามารถเดินทางกลับได้ ขณะเดินทางท่องเที่ยว ที่เขาตาปูและเขาพิงกันในอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา และได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา จนเดินทางกลับถึงฝั่งอย่างปลอดภัย จึงรู้สึกประทับใจและขอชื่นชม นายศรายุทธ ตันเถียร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ในการบริหารจัดการได้ดีมาก มีความสะอาดเป็นระเบียบ มีป้ายชัดเจนครบถ้วน

นายศรายุทธ ตันเถียร กล่าวว่า การกระทำของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา ที่เข้าช่วยเหลือนักท่องเที่ยวซึ่งกำลังหวาดวิตกกลัวไม่ได้กลับเข้าฝั่งและต้องติดเกาะในช่วงใกล้ค่ำนั้น ทำให้นักท่องเที่ยวคลายกังวลและเกิดความประทับใจ ซึ่งหลังจากได้โทรและส่ง อีเมล์ แจ้งให้ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมชื่นชมเจ้าหน้าที่อุทยานฯอ่าวพังงา ส่งผลให้ภาพลักษณ์องค์กร และทางจังหวัด ตนเองในฐานะหัวหน้าหน่วย ต้องขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทั้งหมดในองค์กรอีกด้วย ทางจังหวัดพังงาจึงได้มอบเกียรติบัตรเชิดชูการทำความดีในครั้งนี้ พร้อมเงินรางวัลจำนวนหนึ่ง เพื่อให้เป็นแบบอย่างสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้คนทำความดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข