X

ททท.พังงาพาเที่ยวฟรี “ไหว้พระทั่วไทย สุขใจถ้วนหน้า @พังงา”

พังงา-ททท.พังงาพาเที่ยวฟรี “ไหว้พระทั่วไทย สุขใจถ้วนหน้า @พังงา”พร้อมทดสอบเส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตร

นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา นำกลุ่มท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดพังงาและใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรม“ไหว้พระทั่วไทย สุขใจถ้วนหน้า @พังงา”พร้อมทดสอบเส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตรในพื้นที่อำเภอเมืองพังงาและอำเภอกะปง โดยมีตัวแทนจากกลุ่มท่องเที่ยวชุมชนและสื่อมวลชนเข้าร่วมกว่า 100 คน ซึ่งได้ร่วมกันไหว้พระพร้อมทำบุญถวายเทียนพรรษาวัดในอำเภอเมืองพังงา 3 วัด อำเภอกะปง 1 วัด

และร่วมทดสอบเส้นทางท่องเที่ยวสตรีทอาร์ต ชุมชนท่องเที่ยวเชิงเกษตรโอทอป แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ และทัวร์สวนผลไม้ ในพื้นที่อำเภอเมืองพังงา และอำเภอกะปง ซึ่งได้สร้างความสนุกสนาน อิ่มบุญ อิ่มใจและอิ่มกาย ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

นายชูชาติ อ่อนเจริญ กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้และเกิดกระแสการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวสายบุญเพื่อ “ไหว้พระ” พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวในวัดสำคัญต่างๆในจังหวัดพังงาให้เป็นที่รู้จัก นอกจากนั้นยังได้ทดสอบเส้นทางการท่องเที่ยวในอำเภอเมืองพังงาเชื่อมต่อกับอำเภอกะปง ซึ่งไม่ได้อยู่ในเส้นทางท่องเที่ยวกระแสหลัก ปิดท้ายด้วยการพาทัวร์กินผลไม้ในสวนของเกษตรกร ซึ่งอยู่ในแผนที่จะประชาสัมพันธ์ในฤดูกาลผลไม้ปีหน้า  สำหรับกิจกรรมครั้งได้จัดขึ้นฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายและได้รับความร่วมมือจากกลุ่มท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดพังงาและใกล้เคียงเข้าร่วม

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข