X

ชาวธกส.น้ำใจงาม มอบที่นอนน้ำและอุปกรณ์ให้ผู้ป่วยติดเตียงในจังหวัดพังงา

พังงา-ธ.ก.ส.พังงา มอบที่นอนน้ำพร้อมอุปกรณ์ให้ผู้ป่วยติดเตียง ตามนโยบายองค์กรแห่งความสุข ด้วยสโลแกน สังคมดีเริ่มต้นที่ตัวเรา

ที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 4 บ้านในโตน  ต.ป่ากอ อ.เมืองพังงา.จ.พังงา นายพรรษิษฐ์ ช่วยพิชัย  ผู้อำนวยการสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือ ธ.ก.ส จังหวัดพังงา นำคณะเข้ามอบที่นอนน้ำพร้อมอุปกรณ์ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง คือ นางจี้ นวลจันทร์  มารดาของ นายคอง นวลจันทร์ลูกค้าธ.ก.ส.สาขาพังงา  โดยมีนายปริญญา ภูมิพาณิชย์ นายอำเภอเมืองพังงา นายรังษี ขมักการ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่ากอ  กำนันตำบลป่ากอ เข้าร่วมมอบอุปกรณ์ในครั้งนี้ด้วย

นายพรรษิษฐ์ ช่วยพิชัย กล่าวว่า  ธ.ก.ส. เชิญชวนพนักงานร่วมบริจาคเงินสมทบซื้อที่นอนน้ำพร้อมอุปกรณ์มอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เกษตรกรลูกค้ารวมถึงบุคคลในครอบครัวที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงให้อยู่ในสังคมอย่างมีความสุข ธกสก้าวย่างสู่ปีที่ 52 ภายใต้การเป็นองค์กรแห่งความสุข Happy wordpress  โดยใช้กระบวนการความสุข 8 ประการซึ่งประกอบด้วย Happy Body สุขภาพดี  Happy Heart น้ำใจงาม  Happy relax ผ่อนคลายดี  Happy Brain หาความรู้  Happy Soul มีคุณธรรม  Happy Money ใช้เงินเป็น Happy Family ครอบครัวดี  Happy Society สังคมดี  เป็นตัวขับเคลื่อนองค์กรแห่งความสุข Happy wordpress

สำหรับ Happy Heart น้ำใจงาม ธนาคารได้จัดกิจกรรมความสุขจากการให้  โดยธนาคาร ร่วมกับ มูลนิธิอาจารย์จำเนียร สาระนาค  เชิญชวนเพื่อนพนักงานร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างองค์กรแห่งความสุข  สังคมดีเริ่มต้นที่ตัวเรา  ร่วมบริจาคเงินสมทบในการซื้อที่นอนน้ำพร้อมอุปกรณ์ ให้แก่เกษตรกรลูกค้ารวมถึงบุคคลในครอบครัว ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง  ซึ่งมีรายได้ไม่เพียงพอในการดำรงชีพและมีความจำเป็นต้องใช้ที่นอนน้ำในการรักษาแผลกดทับ เพื่อให้ผู้ป่วยติดเตียงและบุคคลในครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้อยู่ในสังคมอย่างมีความสุข ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีและสร้างความสุขให้เกิดขึ้นในใจอย่างแท้จริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข