X

อย่าพลาด…มหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “พี่ร้องให้น้องได้เรียน ครั้งที่ 4” 24 มี.ค.61

พังงา – เตรียมจัดมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “พี่ร้องให้น้องได้เรียน ครั้งที่ 4” ตั้งกองทุนการศึกษาด้านสุนทรียศาสตร์แก่เยาวชน

ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา นายชาญศักดิ์ ถวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายมานิต เพียรทอง ปลัดจังหวัดพังงา นายจุมพล ทองตัน หรือโกไข่ และคณะกรรมการงานจัดคอนเสิร์ต ได้ประชุมวางแผนงาน เพื่อมอบหมายภารกิจให้แต่ละฝ่ายในการเตรียมการจัดงานคอนเสิร์ต “พี่ร้องให้น้องได้เรียน ครั้งที่ 4” เพื่อจัดตั้งกองทุนให้แก่นักเรียนในจังหวัดพังงา ได้เรียนวิชาเกี่ยวกับศิลปะดนตรีนาฏศิลป์อย่างถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ และเพื่อกระตุ้นให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของวิชาสุนทรียศาสตร์ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างคนให้เติบโตเป็นคนดีอย่างมีสุนทรียะ สำหรับการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการระดมทุนและรายได้มาจัดตั้งกองทุนและส่งเสริมสนับสนุนทั้งในเรื่องมอบทุนการศึกษา จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์พื้นฐานให้เพียงพอพร้อมทั้งจัดการอบรมให้ความรู้ เช่น การทำค่ายศิลปะ ค่ายดนตรี ค่ายนาฏศิลป์ให้กับครูและเด็กๆได้เรียนและได้สอนด้านสุนทรียศาสตร์อย่างมีความสุข โดยการจัดคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 60 ที่ผ่านมา มีเงินรายได้หักค่าใช้จ่ายแล้วและนำไปจัดตั้งกองทุนเป็นเงินจำนวน 1,150,926 บาท และได้ตั้งคณะกรรมการในการดูแลกองทุนดังกล่าวโดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธาน


ส่วนการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในครั้งที่ 4 นี้ จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 61 ที่บริเวณถ้ำรถลอดภายในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์พังงา ตั้งแต่เวลา 17.30 เป็นต้นไป โดยมีศิลปินรับเชิญ เช่น แพทย์หญิงพันทิวา สินรัชตานันท์ ,(อุ้ย) ระวิวรรณ จินดา ,(ปั่น) ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, (โก้ แซ็กแมน) เศกพล อุ่นสำราญ,(เสธไก่อู) พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด ศิลปินแห่งชาติ อาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี และศิลปินอีกมากมาย รวมทั้งการแสดงของนักเรียนในศิลปะแขนงต่างๆบนเวทีร่วมกับศิลปิน ส่วนบริเวณโดยรอบงานก่อนเริ่มคอนเสิร์ต จะมีการแสดงดนตรีสากล และส่วนภาคเช้าจะมีฐานกิจกรรมโครงการครอบครัวสุขสันต์สมานฉันฑ์สังคมไทย 4 ฐาน และนิทรรศการผลงานความร่วมมือทางการศึกษาของหน่วยงาน องค์กร และประชาชน สำหรับผู้ที่สนใจจะรับความสนุกพร้อมได้กุศลสามารถซื้อบัตรราคา 100,300,500,1000 บาท ได้ที่ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพังงา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข