X

คืบหน้า Fast and Furious 9 เตรียมถ่ายทำฉากระเบิดบู๊สุดมันที่เหมืองหินบ้านบางเตย 13 ก.ค.นี้

พังงา – คืบหน้า Fast and Furious 9 เตรียมถ่ายทำฉากระเบิดบู๊สุดมันที่เหมืองหินบ้านบางเตย 13 ก.ค.นี้

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 หลังจากกองถ่ายภาพยนตร์ดังระดับโลก เรื่อง Fast and Furious 9 เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทยและได้เลือกพื้นที่ จังหวัดกระบี่ พังงา ภูเก็ตและสุราษฎร์ธานี เป็นพื้นที่ถ่ายทำ ในส่วนของจังหวัดพังงาได้เลือกสถานที่ถ่ายทำในพื้นที่ อ.เมืองพังงา รวม 4 จุด ประกอบด้วยอ่าวพังงา 1 จุด เหมืองหินที่บ้านบางเตย 3 จุด โดยความคืบหน้าล่าสุด พบว่ามีการส่งเจ้าหน้าที่กองถ่ายเข้ามาก่อสร้างตบแต่งสถานที่ พร้อมกับนำรถต่างๆมาทดสอบการเหินลอยตัวและทดสอบการระเบิด โดยมีการใช้ก๊าซชนิดต่างๆเป็นจำนวนมาก และมีการนำป้ายการขออนุญาตใช้พื้นที่ถ่ายทำภาพยนตร์ มาติดตั้งบริเวณเหมืองหินเก่าที่หมดสัมปทานแล้ว

โดยแหล่งข่าวในพื้นที่ได้เปิดเผยว่า ในพื้นที่บ้านบางเตยจะมีการถ่ายทำรวม 3 จุด ประกอบด้วยเหมืองหินเอกชน 2 จุดและเหมืองหินเก่า 1 จุด คาดว่าจะมีการเข้ามาถ่ายทำประมาณวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ แต่ก็อาจจะมีการเลื่อนเร็วขึ้นหรือช้าลงก็ได้ เพราะขณะนี้ยังถ่ายทำอยู่ที่จังหวัดกระบี่ แต่มีทีมงานกองถ่ายได้เข้ามาทำงานเตรียมสถานที่ทุกวันและได้มีการนำรถบางส่วนเข้ามาในพื้นที่แล้ว

รวมถึงมีการเร่งปรับแต่งสถานที่ตั้งเป็นแคมป์ที่พักและที่จอดรถของกองถ่าย ซึ่งคาดว่าจะมีฉากที่ใช้เฮลิคอปเตอร์ในการถ่ายทำด้วย แม้จะเป็นที่ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีนักแสดงตัวเอกในเรื่องมาเข้าฉากที่นี่ แต่จะมีนักแสดงแทน ตัวประกอบและทีมงานถ่ายทำเข้ามามากกว่า 300 คน คาดว่าจะมีการใช้จ่ายต่างๆในพื้นที่ สร้างเศรษฐกิจให้คึกคักขึ้นอย่างแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข