X

เรือล่มคนหาย…ผู้เฒ่าวัย 83 ชาวสามช่องเหนือออกเรือไปตัดยอดต้นจากตั้งแต่เช้า เย็นแล้วยังไม่กลับ ชาวบ้านออกค้นหาพบแต่เรือจมอยู่

พังงา – เรือล่มคนหาย…ผู้เฒ่าวัย 83 แจวเรือไปตัดยอดต้นจากตั้งแต่เช้า เย็นแล้วยังไม่กลับ ชาวบ้านออกค้นหาพบแต่เรือจมอยู่

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2562 นายสุรัตน์ สุมาลี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านสามช่องเหนือ ต.กะไหล อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 มิ.ย.) ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีคนหาย ทราบชื่อนายหวันหมาด ตนคลัง อายุ 83 ปี ชาวบ้านสามช่องเหนือ ซึ่งได้ออกจากบ้านเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาในเวลาประมาณ 09.00 น โดยได้แจวเรือออกไปตัดยอดต้นจาก เพื่อเอามาทำเป็นใบจากที่ใช้ในการมวนยาเส้นขาย ซึ่งจุดที่นายหวันหมัดออกไปนั้นอยู่บริเวณป่าชายเลนคลองบางกุล ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร เบื้องต้นได้รวบรวมชาวบ้านในหมู่บ้านกว่า 20 คน นั่งเรือออกไปค้นหาตั้งแต่ช่วงค่ำ และได้พบเรือคว่ำลอยติดอยู่กับไม้หลักฟาร์มหอยนางรมและมียอดต้นจากอยู่ในเรือเป็นจำนวนมาก แต่ไม่พบตัวนายหวันหมาด ตนคลัง และได้หยุดค้นหาในเวลาเที่ยงคืนและจะทำการค้นหาต่อในเช้าวันนี้


เบื้องต้นนั้นคาดว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ฝนได้ตกหนักในพื้นที่และคลื่นลมในทะเลค่อนข้างแรง จนทำให้เรือแจวของนายหวันหมาดที่บรรทุกยอดจากมาเต็มลำได้ล่มลงขณะเดินทางกลับบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข