X

นายก อบจ.หลายจังหวัดเดินทางเข้ามอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ “นิพนธ์ บุญญามณี”ที่พรรคประชาธิปัติย์

นายก อบจ.พังงานำทีมนายก อบจ. ประธานสภา อบจ.หลายจังหวัดเดินทางเข้ามอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ “นิพนธ์ บุญญามณี”

วันที่ 21 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายบำรุง ปิยนามวาณิช นายก อบจ.พังงา พร้อมด้วยนายชัยมงคล ไชยรบ นายก อบจ.สกลนคร นำทีม นายก อบจ.และประธานสภา อบจ.จากหลายจังหวัด เดินทางเข้ามอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจกับนายนิพนธ์ บุญญามณี นายก อบจ.สงขลา รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีชื่อตามมติพรรคว่าจะได้นั่งในตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย แต่ได้ถูกนายศรีสุวรรณ จรรยา ยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี คัดค้านไม่ให้ได้ตำแหน่ง เนื่องจากมีเรื่องอื้อฉาวค้างอยู่หลายสำนวน  ซึ่งนายนิพนธ์ฯ  ได้ยืนยันกับทุกคนว่าตนเองมีคุณสมบัติครบตามรัฐธรรมนูญสามารถดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีได้ ไม่เป็นอุปสรรคให้กับรัฐบาลและพร้อมชี้แจงในทุกข้อกล่าวหาที่ถูกร้องเรียน

นายบำรุง ปิยนามวาณิช เปิดเผยว่า การมาให้กำลังใจนายนิพนธ์ในวันนี้ ไม่ได้นัดหมายกันมา แต่ทุกคนต่างต้องการที่จะมาให้กำลังใจคนท้องถิ่นด้วยกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยทำงานบริหารเพื่อท้องถิ่นมาด้วยกัน และเมื่อทราบว่าทางพรรคประชาธิปัติย์ ได้ส่งรายชื่อนายนิพนธ์ฯให้เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยกระทรวงมหาดไทย นับว่าเป็นที่น่ายินดีของคนท้องถิ่นทั้งประเทศ

เพราะนายนิพนธ์ฯ เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะในเรื่องส่วนท้องถิ่นต่างๆ และคาดว่าจะทำประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศชาติได้อย่างสูงสุดต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข