X

อดีตปลัดสาธารณสุขนำคณะตรวจเยี่ยมสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ในจังหวัดพังงา

พังงา-อดีตปลัดสาธารณสุขนำคณะตรวจเยี่ยมสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ในจังหวัดพังงา

นพ.โสภณ เมฆธน อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข ที่ปรึกษามูลนิธิพัฒนาสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี นำคณะกรรมการตรวจเยี่ยมสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติฯ เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี  บ้านบางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา โดยมี นายนเรศฤทธิ์ ขัดธสีมา นายแพทย์ สสจ.พังงา นายสมศักดิ์ ชูแสง ปลัดอำเภออาวุโสอำเภอตะกั่วป่า คณะผู้บริหารในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา อสม. ผู้นำท้องที่ ให้การต้อนรับ และมีนางพรทิพา  จันทร์คีรี  ภริยา ประธานชมรมแม่บ้าน ทบ.สาขา มทบ.45  เป็นผู้แทนแม่บ้านทหารบกกองทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วยตัวแทนแม่บ้านมหาดไทย แม่บ้านตำรวจ แม่บ้านสาธารณสุข ร่วมต้อนรับและร่วมการตรวจเยี่ยม

นพ.โสภณ เมฆธน เปิดเผยว่า การเดินมาครั้งนี้ เพื่อเป็นการติดตามผลการดำเนินงานรับทราบปัญหาและวางแผนสนับสนุนการพัฒนาสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติฯ ให้มีคุณภาพ ประสิทธิภาพและสมพระเกียรติ และสร้างขวัญกำลังใจผู้ปฏิบัติงานในสถานีอนามัยและผู้เกี่ยวข้อง มุ่งเน้นการพัฒนาให้มีความเป็นเลิศทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วย พัฒนาให้เป็นหน่วยบริการปฐมภูมิต้นแบบ ด้านบริหาร บริการ วิชาการ, บุคลากรในองค์กรมีคุณธรรมและจริยธรรม และพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และสิ่งแวดล้อมให้สง่างามสมพระเกียรติฯ

คณะกรรมการฯได้ร่วมกันปลูกต้นไม้เป็นที่ระลึกและเยี่ยมชมอาคารสถานที่ห้องตรวจรักษาภายในอาคาร ก่อนที่จะเข้าร่วมประชุมร่วมกับผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข และคณะกรรมการพัฒนาสถานีอนามัยฯรับฟังผลการดำเนินงานที่ผ่านมาพร้อมรับทราบปัญหาและอุปสรรคเพื่อหาแนวทางในการพัฒนาและแก้ไข เพื่อให้เป็นแบบอย่างและเป็นแม่ข่ายแก่สถานีอนามัยทั่วไปที่อยู่ใกล้เคียง ทั้งนี้เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข