X

ด่วน…รถเทรลเลอร์บรรทุกไม้แปรรูปเต็มคันจากสุไหงโกลก พลิกคว่ำไม้เกลื่อนเต็มถนนในเมืองพังงา

พังงา-ด่วน…รถเทรลเลอร์บรรทุกไม้แปรรูปเต็มคันจากสุไหงโกลก พลิกคว่ำไม้เกลื่อนเต็มถนนในเมืองพังงา

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2562  พ.ต.ท.วริทธิ์ธร ประสิทธิ์ชัยชาญ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพังงา รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำมีไม้แปรรูปตกกระจายกีดขวางทางจราจร จึงรีบนำเจ้าหน้าที่จราจรออกตรวจสอบพร้อมด้วยฝ่ายปกครองอำเภอเมืองพังงา ที่เกิดเหตุบนถนนเทศบาลบำรุงใกล้กับสี่แยก รพช.ขาเข้าตัวเมืองพังงา ม.3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา พบรถบรรทุกเทรลเลอร์หมายเลขทะเบียน 70-4597 เพชรบุรี ตัวพ่วง 70-4598 เพชรบุรี สภาพพลิกคว่ำ มีไม้แปรรูปที่บรรทุกมาเต็มคัน ตกเกลื่อนบนนถนนปิดช่องทางจราจรเหลือช่องทางเดียว

สภาพรถกระจกด้านหน้าหลุดแตกออกมาทั้งบาน และมีน้ำมันไหลออกมาจากถังน้ำมันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบระบายรถที่ติดขัดและกันคนไม่ให้เข้าใกล้ที่เกิดเหตุ  ตรวจสอบพบว่ามีนายประสิทธิมาส คงเสน อายุ 45 ปี ชาว อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เป็นคนขับ และไม่มีผู้ได้รับเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้

นายประสิทธิมาส คงเสน คนขับรถบรรทุกรับจ้าง ได้เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ได้ขับรถบรรทุกไม้แปรรูปเต็มคันรวมน้ำหนัก 49 ตัน มาจาก อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส มาส่งที่ให้ลูกค้าที่เขาหลัก จ.พังงา และระหว่างทางได้จอดนอนที่ อ.เมืองพัทลุง แล้วตื่นเช้าขับต่อออกมาเมื่อเวลา 05.00 น. เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดติดไฟแดงที่สี่แยก จากนั้นได้ออกตัวมาจากสี่แยกเลี้ยวขวาเข้าถนนสายบายพาสเมืองพังงา ขณะเลี้ยวออกมาจากไฟแดงประมาณ 30เมตร ไม้ได้หลุดลงจากตัวรถบรรทุกและได้เทน้ำหนักไปด้านซ้ายดึงจนตัวรถพลิกคว่ำ

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นเพราะสายรัดไม้ขาด นับว่าโชคดีเป็นอย่างมาก ที่ขณะเกิดเหตุไม่มีรถของคนอื่นอยู่ใกล้ๆ ซึ่งล่าสุดเคลียร์พื้นที่เรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข