X

สุดซวย…สาวใหญ่นั่งเล่นหน้าบ้าน ถูกปิคอัพไหลจากเนินเขากระแทกรถเก๋งไถลเข้าชนจนสลบ อาการสาหัส 

พังงา-สุดซวย…สาวใหญ่นั่งเล่นหน้าบ้าน ถูกปิคอัพไหลจากเนินเขากระแทกรถเก๋งจอดข้างถนนพุ่งเข้าชนจนสลบ อาการยังสาหัส

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 เมษายน 2562 พ.ต.ท.สมคิด ขาวสังข์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพังงา พนักงานสอบสวนเวร พร้อมด้วย ร.ต.ท.ธีระพงษ์ ไชยณรงค์ รองสว.สส.สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ไหลลงจากเนินถนนลงมาชนรถยนต์เก๋งและเสาไฟฟ้า และหน้าบ้านประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรีบออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณซอยพูลสินอุทิศ หรือซอยไตรรัตน์ ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา ซึ่งเป็นซอยทางขึ้นเนินสูงเลียบภูเขา พบรถยนต์กระบะนิสสัน สีบรอนด์ทอง ทะเบียน บจ 4666 พังงา จอดติดอยู่เสาไฟฟ้าริมถนน มีนายมนตรี จันทร์งาม อายุ 63 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ภายในซอยนี้เป็นผู้ขับขี่และมีรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กบ 4276 สงขลา ถูกรถยนต์กระบะชนกระแทกจากที่จอดอยู่ริมถนน ไถลเข้าไปชนอยู่หน้าบ้านเลขที่ 42 และทราบว่ามีคนเจ็บชื่อนางศณิพร ชูช่วย อายุ 50 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพังงาเรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายมนตรี จันทร์งาม ให้การว่าขณะที่ตนเองจะนำรถเข้าจอดบริเวณหน้าบ้านที่อยู่บนเนินรถได้เกิดระบบเบรกไม่ทำงานทำให้ไหลลงจากบนเนินอย่างรวดเร็ว ถึงดึงเบรกมือแล้วแต่ก็ยังเอาไม่อยู่ พุ่งถอยหลังลงจากเนินไปชนรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ข้างถนนจนไถลพุ่งเบียดเสาไฟฟ้าเข้าไปชนคนเจ็บ ส่วนรถยนต์กระบะชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า จากนั้นเพื่อนบ้านได้รีบมาช่วยคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาล สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากระบบเบรกของรถมีปัญหา ตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากและพร้อมจะรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านนายสุทัศน์ ศรีม่วง สามีของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุตนเองไปทำธุระอยู่นอกบ้าน คาดว่าขณะเกิดเหตุภรรยาได้นั่งเล่นหรือกวาดขยะอยู่หน้าบ้าน และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบนี้ นับว่าเป็นคราวเคราะห์เป็นอย่างมาก ส่วนอาการล่าสุดนั้นได้รับแจ้งว่าบาดเจ็บสาหัส ขาหัก และมีเลือดออกในสมอง แพทย์ยังต้องดูแลรักษาอย่างใกล้ชิดในโรงพยาบาลพังงา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข