X

ตำรวจท้ายเหมืองบุกรวบพ่อค้ายาบ้าเปิดโต๊ะสนุกเกอร์บังหน้า ได้ของกลางกว่า 4 หมื่นเม็ด

พังงา – ตำรวจท้ายเหมืองบุกรวบพ่อค้ายาบ้าเปิดโต๊ะสนุกเกอร์บังหน้า ได้ของกลางกว่า 4 หมื่นเม็ด มูลค่าเกือบ 5 ล้านบาท

พ.ต.อ.กฤตภาส เดชอินทรศร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอท้ายเหมือง จ.พังงา พร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอท้ายเหมือง พ.ต.ต.สุภาพ แซ่ลิ้ม สารวัตรป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอำเภอท้ายเหมือง ตรวจสอบการนับของกลางเป็นยาบ้าจำนวนกว่า 42,000 เม็ด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ภายในสถานีตำรวจภูธรอำเภอท้ายเหมืองช่วยกันตรวจนับ หลังจากเข้าตรวจค้นโต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ที่บ้านเลขที่ 83/8 หมู่ 8 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง และจับกุมนายวินัย พรหมภักดิ์ อายุ 39 ปี และนายสุธน วงศ์ภักดี อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งของกลางได้ซุกซ่อนอยู่ในถุงดำ และถังสี ภายในห้องเก็บของที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า นายวินัยเป็นผู้สั่งยาบ้าและรวบรวมเก็บไว้จนจำนวนมากโดยให้นายสุธน เป็นผู้เก็บรักษาไว้ จากนั้นจะมีลูกค้าในพื้นที่ภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียงสั่งซื้อครั้งละมากๆ จึงส่งให้ครั้งละจำนวนมากๆ ในราคาเม็ดละ 120 บาท ของกลางครั้งนี้มีมูลค่าประมาณ 4.8 ล้านบาท

ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งคู่รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำส่ง ร.ต.อ.สมใจ พูนพนัง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอำเภอท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.กฤตภาส กล่าวว่า จากการสืบสวนพบว่ามีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดใช้พื้นที่ท้ายเหมืองเป็นจุดพักยาเสพติดและเตรียมส่งจำหน่ายให้ลูกค้าในพื้นที่ภูเก็ต จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ติดตามพฤติกรรม จนทราบรายละเอียดกลุ่มดังกล่าวได้เปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กเกอร์บังหน้าจึงให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นและจับกุม ซึ่งถือว่าการจับกุมครั้งนี้ได้ยาเสพติดจำนวนมากสุดในพื้นที่เท่าที่ผ่านมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข