X

ครั้งแรกในพังงา “พังงา บีช รัน บาย ควิกซิลเวอร์” การแข่งขันวิ่งบนชายหาดยามเย็นชมพระอาทิตย์ตก

พังงา-ครั้งแรกในพังงา “พังงา บีช รัน บาย ควิกซิลเวอร์” การแข่งขันวิ่งบนชายหาดยามเย็นชมพระอาทิตย์ตก

ที่ชายหาดบางสัก ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา น.ส.นันทิดา อติเศรษฐ์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงาเป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งและร่วมการแข่งขัน”พังงา บีช รัน บาย ควิกซิลเวอร์” ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นการแข่งขันวิ่งบนชายหาดครั้งแรกในจังหวัดพังงา  โดยมีนักวิ่งในพื้นที่ และต่างจังหวัดรวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชายหญิงเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 500 คน ซึ่งใช้เส้นทางวิ่งบนชายหาดบางสักรวมระยะทาง 4 กิโลเมตร

และก่อนพิธีปล่อยตัวมีการร่วมสนุกเล่นเกม และจับรางวัลให้กับผู้โชคดี ซึ่งเป็นรางวัลที่พักจากโรงแรมหรูย่านเขาหลักพร้อมกับทริปท่องเที่ยว และของรางวัลจากควิกซิลเวอร์ จากนั้นได้ร่วมกันวอร์มร่างกายประกอบเพลงบนชายหาด แล้วเริ่มปล่อยตัวจากจุดสตาร์ท ให้นักวิ่งได้ชมความงามของชายหาดและทะเลที่พระอาทิตย์กำลังใกล้จะลับขอบฟ้า

น.ส.นันทิดา อติเศรษฐ์ เปิดเผยว่าสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงาร่วมกับควิกซิลเวอร์ ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาทางทะเลระดับโลก จัดการแข่งขันวิ่งในรายการนี้ขึ้น เพื่อสร้างความคึกคักให้การท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา โดยใช้เส้นทางวิ่งบริเวณชายหาดบางสัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งชายหาดนี้เต็มไปด้วยความสวยงาม และที่สำคัญ การแข่งขันจัดขึ้นในช่วงเวลาเย็นๆ ทำให้นักวิ่งทุกคน สามารถดื่มด่ำในบรรยากาศยามพระอาทิตย์ใกล้จะตกทะเล  ซึ่งพบว่ามีนักกีฬาพร้อมครอบครัวเข้ามาร่วมการแข่งขัน และมาท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

และทางสมาคมฯได้จัดการแข่งขันวิ่งตอนเย็นอีกครั้งในรายการ “ตะโกลา รัน”วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ที่เมืองเก่าตะกั่วป่า ซึ่งสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทางออนไลน์ได้ที่ : ผ่าน Sportiq Event Website or Go Online to : http://bit.ly/2NbPEes หรือติดตามรายละเอียดได้จากเพจ  Khao Lak Run

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข