X

“จุรินทร์”รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ควงน้องชายและครอบครัวใช้สิทธิเลือกตั้งที่บ้านเกิด

พังงา-รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ควงน้องชายและครอบครัวใช้สิทธิเลือกตั้งที่บ้านเกิด

เช็คผลคะแนนเลือกตั้งพังงาได้ที่นี่

เช็คผลคะแนนเลือกตั้งทั่วประเทศได้ที่นี่

dav

 

เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 โรงครัวศาลเจ้าเล่งสั้นเก้ง หมู่ 4  ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ วึ่งเป็นผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ พาคุณพ่อและครอบครัวเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งซึ่งมีประชาชนชาวท้ายเหมืองต่างให้ความสนใจเข้าคิวตรวจสอบรายชื่อเพื่อหย่อนบัตรเลือกตั้งกันตั้งแต่เช้าเช่นกัน โดยหน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ นี้มีผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้งจำนวน 1,191 คน ถือว่าเป็นหน่วยเลือกตั้งที่มีผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งมากอีกแห่งหนึ่งขอจังหวัดพังงา ซึ่งนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  ได้ลำดับหมายเลข352  นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ ได้ลำดับหมายเลข 351

dav

ด้าน น.ส.บุญเรือน ไทยวัฒนธรรม ผอ.กกต.จังหวัดพังงา กล่าวว่า พบว่าบรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง สส.เขตจังหวัดพังงา มีประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก มีการต่อคิวกันตั้งแต่ก่อนเปิดหีบ ส่วนสิ่งที่ผู้ใช้สิทธิ์ลงคะแนนควรรับทราบขณะที่เข้าหน่วยเลือกตั้งเพื่อลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง เรื่องห้ามถ่ายเซลฟี่กับบัตรเลือกตั้งที่ท่านลงคะแนนหรือเครื่องหมายที่กากบากลงคะแนนเสียง

    อีกเรื่องคือการขนคนลงคะแนนเลือกตั้ง และสิ่งสำคัญเรื่องการ โฆษณาหาเสียง บริเวณหน่วยเลือกตั้ง ที่กฎหมายสั่งห้ามตั้งแต่เวลา 18.00 น.วันที่ 23 มีนาคม 2562 จนถึง 24.00 น.ของคืนวันที่ 24

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข